รักหนอ จะไปขอคุณ

ไม้เก็ด

ผมบอกแม่พ่อ ก็หลายครั้ง
ผมหวังคุณอยู่ เป็นคู่สอง
ผมสร้างความหวัง อันรังรอง
คู่ครองต้องคุณ หมอนหนุนนอน
     ผมบอกแม่พ่อ คุณก็บ่อย
ไม่ถอยรักคุณ ร่วมหนุนหมอน
รักจริงหวังแต่ง ใช่แกล้งวอน
ทุกตอนถ้อยวากย์  ออกจากใจ
     ผมบอกคุณแล้ว ว่าแน่วแน่
รักแท้ไม่หลอก บอกใช่ไหม
เพื่อจะยืนยัน มั่นฤทัย
จะให้แม่พ่อ ไปขอคุณ.				
comments powered by Disqus
  • พุด

    17 พฤศจิกายน 2546 13:49 น. - comment id 182426

    รักและจดจำไม้เก็ตได้เสมอมาค่ะ
    รออ่านงานสวยงามตลอดไปค่ะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    17 พฤศจิกายน 2546 17:19 น. - comment id 182485

    เรื่องอดีตผ่านไปในวันก่อน
    แต่วันหน้าคงไม่ร้าวรอนตอนไหน
    คุณยังมีโอกาสไปขอใครใคร
    ในโอกาสใหม่ใหม่ได้เหมือนกัน
    
    ***อดีตไม่ใช่ปัจจุบัน  ฉะนั้นผู้หญิงไร้เงาขอให้คุณเจอคนที่ใช่ในเร็ววันนะค่ะ  ขอเป็นกำลังใจให้ค่ะ***
  • ผู้หญิงไร้เงา

    17 พฤศจิกายน 2546 17:27 น. - comment id 182488

    เรื่องอดีตผ่านไปในวันก่อน
    แต่วันหน้าคงไม่ร้าวรอนตอนไหน
    คุณยังมีโอกาสไปขอใครใคร
    ในโอกาสใหม่ใหม่ได้เหมือนกัน
    
    ***อดีตไม่ใช่ปัจจุบัน  ฉะนั้นผู้หญิงไร้เงาขอให้คุณเจอคนที่ใช่ในเร็ววันนะค่ะ  ขอเป็นกำลังใจให้ค่ะ***

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน