อิ่มงาม ในความเพ้อฝัน

แทนคุณแทนไท

อิ่มงาม ในความเพ้อฝัน				
comments powered by Disqus
  • 4264

    28 พฤศจิกายน 2546 06:01 น. - comment id 185567

    อิอิ แต่โบราณเค้าว่า น้ำหยดลงหินทุกวันหินมันยังกร่อน น๊ะ!!
  • ผู้หญิงไร้เงา

    30 พฤศจิกายน 2546 09:55 น. - comment id 186226

    เดินทางแรมร้างห่างไกล
    ในใจยังห่วงคิดถึง
    เดินทางกลับมาหารำพึง
    เพราะคิดถึงคนึงหายอดยาใจ
    
    *-*ความมั่นคงอาจช่วยให้อะไรดีขึ้นก็ได้  เป็นกำลังใจให้ค่ะ*-*
  • รอเหมือนกัน

    4 ธันวาคม 2546 10:30 น. - comment id 187479

    เป็นกำลังใจให้
    ขอให้มีความสุขกับการรอคอยน่ะค่ะ
  • ฟา

    14 มกราคม 2548 15:54 น. - comment id 283534

    사랑해요 땐씨
    
    처 의 남자친구이야
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน