ฉันรักเธอ(กลอักษรม้าลำพอง)

The life of Radiance.

กลอนกลอักษร ม้าลำพอง
(หัดแต่งครั้งแรกจบไม่ลงคับ ใครแต่งได้แต่งต่อด้วย
ส่วนใครจะวิจารณ์หรือชี้แนะก็ เต็มที่นะครับ)
ฉันรักเธอทั้งสิ้น           ขอรักมั่นทุกสิ่ง
รอรักนั้นกันและ          เกินใจท้อไม่รัก
ทุกเมื่อยามมองเธอ      เสริญสรรยอยามสุข
เกินใจบอกแค่เธอ       ตามใจเพลินเจอเธอ
------------
(ต้นกลอน)
ฉันรักเธอ ทั้งสิ้นทั้ง เธอรักฉัน
ขอรักมั่น ทุกสิ่งทุก มั่นรักขอ
รอรักนั้น กันและกัน นั้นรักรอ
เกินใจท้อ ไม่รักไม่ ท้อใจเกิน
ทุกเมื่อยาม มองเธอมอง ยามเมื่อทุกข์
เสริญสรรยอ ยามสุขยาม ยอสรรเสริญ
เกินใจบอก แค่เธอแค่ บอกใจเกิน
ตามใจเพลิน เจอเธอเจอ เพลินใจตาม
-------------				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    12 ธันวาคม 2546 01:04 น. - comment id 190018

    เธอรักฉันแม้สิ้นฉันรักเธอ
    ฉันพบเจอความพลั้งเผลอเจอพบฉัน
    กันจบจากพบแล้วพรากจากจบกัน
    เธอจบฉันสิ้นผูกพันฉันจบเธอ
    
    *-*แต่งยากจังเลยค่ะ  มั่ว ๆ เหมือนกันแต่ก็สนุกดี  เอาไว้มีเวลาจะมาแก้ตัวอีกทีนะค่ะ *-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน