เธอเป็นที่หนึ่ง

ปากกาสีฟ้ากับตุ๊กตาทวิสตี้ฯ

นานอย่างไรใจฉันนั้นคงอยู่
                อบอุ่นอยู่ในใจแม้แต่ในเวลาฝัน
                ฉันจะเก็บเอาบทกลอนทั้งร้อยพัน
                เป็นเพื่อนปลอบยามเหงาเมื่อฉันนั้นคิดถึงเธอ
                เธอเป็นที่หนึ่งตลอดมาจากคำว่าเพื่อน
                นานๆเลื่อนจากเพื่อนยามาเป็น...ของฉัน
                จากวันนี้วันไหนอีกกี่ร้อยพัน(วัน)
                เธอก็ยังคงจะเป็นที่หนึ่งของฉันตลอดไป				
comments powered by Disqus
  • ทะเลหวั่น

    17 ธันวาคม 2546 19:42 น. - comment id 192202

    ...เพราะจังเลยค่ะ..
    มาทักทายค่ะ...
    
    
  • ฤกษ์ ชัยพฤกษ์

    18 ธันวาคม 2546 15:43 น. - comment id 192399

    เพื่อนรักมาทรยศ
    กลับคิดคดเอาเป็นแฟน
    ไม่มีคนเกี่ยวแขน
    จะหาแฟนหาใกล้ตัว...
    
    อิอิ ง่ายดีเนอะแล้วยังงี้ใครจะกล้าเป็นเพื่อนล่ะ อิอิ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    18 ธันวาคม 2546 20:36 น. - comment id 192507

    เพื่อนคำนี้มีค่ามาก
    และไม่เคยต้องการจากคำคำนี้
    เพราะรู้สึกในใจทุกนาที
    ยังต้องการเพื่อนดีดีอย่างเธอนี้ทุกเวลา
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน