ทอม

อาบูไซยาบ

ไม่ใช่ชายเธอจึงไม่พึงรัก
กระเป๋าไม่หนักเธอจึงรักฉันไม่ได้
ฉันไม่ขาวค่อนข้างดำขำจะตาย
ฉันปากร้ายวาจาไม่ค่อยดี
ฉันไม่หวานขานรับไม่เคยเพราะ
ฉันไม่เหมาะกับเธอทุกๆที่
ฉันไม่ซึ้งตรึงใจไม่ค่อยดี
ฉันไม่ซี้กับเพื่อนเธอเลยซักคน
ฉันไม่เท่ย์ในสายตาเธอซักครั้ง
ฉันไม่หวังให้เธอมองฉันซักหน
ฉันไม่คิดที่จะขอมีตัวตน
ฉันไม่สนแม้จะรักเธอข้างเดียว				
comments powered by Disqus
  • **พาฝัน**

    21 ธันวาคม 2546 17:36 น. - comment id 193294

     . . มาทักทายค่ะ ^____^ ..
    
    
  • ทะเลหวั่น

    21 ธันวาคม 2546 19:23 น. - comment id 193363

    ...เพราะจังเลย...
    
    ...มาทักทายค่ะ..
  • ผู้หญิงไร้เงา

    22 ธันวาคม 2546 11:49 น. - comment id 193504

    ฉันไม่ใช่ชายจริงหรือหญิงแท้
    แต่ก็มีเธอแน่แน่ในใจนี้
    ที่ฉันนั้นรักใคร่และใยดี
    คือเธอเท่านี้จริงจริง
    
    *-*แวะมาทักทายค่ะ*-*
  • ลูกปลา

    24 ธันวาคม 2546 21:24 น. - comment id 194116

    ถูกใจคนเป็นทอมน่าดู
  • ลูกปลา

    24 ธันวาคม 2546 21:28 น. - comment id 194117

    ถูกใจคนเป็นทอมน่าดู

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน