เก็บเปนความลับ..ในใจ

yamazea

	รักเธอก็ได้แค่เก็บไว้ในใจ
รักเธอมากแค่ไหนแต่ต้องอยู่ในใจเท่านั้น
รักเธอคำๆนี้คงทำลายความผูกพัน
ที่เธอมีให้กันโดยไม่คิดอะไร
	เพราะความรักทำให้คิดมากมายขนาดนี้
มากกว่าคำว่าเพื่อนที่เธอมีให้
รู้ตัวดีแม้จะพูดว่ารักออกไป
มันคงไม่มีผลอะไรกับใจเธอ
				
comments powered by Disqus
  • ตัวแสบ

    27 ธันวาคม 2546 12:22 น. - comment id 195027

    ถ้าเธอนั้นไม่กล้าบอกว่ารักเขา
    แล้วเขาจะรับรู้ความนัยจัยเธอไหม
    ถ้าเธอคิดว่ารักเขาหมดจัย
    ก็ควรไปบอกกล่าวว่ารักเอย
    อิอิ
    
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    27 ธันวาคม 2546 15:11 น. - comment id 195088

    ถ้าเก็บคำว่ารักเอาไว้ข้างใน
    ไม่กล้าจะเผยให้คนของใจได้รับรู้
    จึงต้องเก็บเอาไว้ในห้องประตู
    ที่มีเราอยู่ได้รู้แค่ใจเรา
    
    *-*กลอนน่ารักมากเลยค่ะ*-*
  • ทะเลหวั่น

    27 ธันวาคม 2546 17:20 น. - comment id 195160

    รักษามิตรภาพไว้
    ไม่กล้าทีจะเอ่ยออกไปว่ารักเธอ
    ทั้งๆที่จริงแล้วรักเสมอ
    มากกว่าเพื่อนเกลอที่รักกัน
    
    ..ทักทายค่ะ..
  • yamazea

    28 ธันวาคม 2546 01:58 น. - comment id 195328

    หากเอ่ยคำว่ารัก
    แล้วไม่อกหักอย่างวันนี้
    ก็คงบอกไปแล้วคนดี
    ไม่เก็บไว้แบบนี้ให้ช้ำใจ
    เฮ้อกลุ้มจิงๆๆๆบทเรียนเคยมีอะไม่อยากเสียเพื่อน
  • yamazea

    28 ธันวาคม 2546 01:59 น. - comment id 195330

    หากเอ่ยคำว่ารัก
    แล้วไม่อกหักอย่างวันนี้
    ก็คงบอกไปแล้วคนดี
    ไม่เก็บไว้แบบนี้ให้ช้ำใจ
    เฮ้อกลุ้มจิงๆๆๆบทเรียนเคยมีอะไม่อยากเสียเพื่อน
  • yamazea

    28 ธันวาคม 2546 02:00 น. - comment id 195331

    หากเอ่ยคำว่ารัก
    แล้วไม่อกหักอย่างวันนี้
    ก็คงบอกไปแล้วคนดี
    ไม่เก็บไว้แบบนี้ให้ช้ำใจ
    เฮ้อกลุ้มจิงๆๆๆบทเรียนเคยมีอะไม่อยากเสียเพื่อน

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน