รักเทอนะ

p.p

คำว่ารักที่ให้เทอมีความหมาย
คำว่าให้พูดออกไปจากส่วนลึก
อยากให้เทอรับรู้ถึงความรู้สึก
ว่าลึกๆคนๆนี้ยังรักเทอ
๛p.p๛				
comments powered by Disqus
  • Rainsummer

    27 มกราคม 2547 01:07 น. - comment id 208194

    อยู่ลึกๆก้ค้นออกมาค่ะเค้าจาได้รู้
  • tiki

    27 มกราคม 2547 01:22 น. - comment id 208207

    อิอิ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    27 มกราคม 2547 23:08 น. - comment id 208468

    รักเธอนะคนดี
    รักทุกนาทีรักนี้ที่ให้
    รักเธอคนเดียวและจะรักตลอดไป
    และคนนั้นใช่ใครคือเธอ
    
    *-*แวะมาทักทายค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน