คือ .. ฉันรักเธอ

มาแตง


เธอไม่ใช่เขาคนที่ฉันเคยรัก
เธอไม่ใช่คนที่ทำให้ฉันรู้จัก - - - ความปวดร้าว
แต่เธอคือคนที่นำมาด้วยเรื่องราว
ที่เปี่ยมด้วยความอบอุ่นทุกคราว - - - ที่ใกล้กัน
เธอไม่ใช่เขาคนที่โหดร้าย
เธอไม่ใช่คนที่เคยทำลาย - - - ซึ่งความฝัน
แต่เธอคือคนที่ยอมเข้ามาผูกพัน
กับคนอย่างฉัน - - - ที่กำลังไม่เหลือใคร
ที่เธอให้ฉัน - - - นั่นคือความห่วงหา
พร้อมรอยอาทรในประกายสายตาที่วูบไหว
เพราะเธอไม่ใช่เขา - - - คนที่เฝ้าทำร้ายใจ
วันนี้ฉันจึงรักเธอได้ - - - อย่างสุดหัวใจที่มี
				
comments powered by Disqus
  • ภูตะวัน 6421

    7 กุมภาพันธ์ 2547 21:28 น. - comment id 213272

    น่ารักจัง...มาแตง...
    อยากเป็นคนคนนั้น..ที่มาแตง..เขียนให้จังเลย..
    อิ๗ฉา..ตาร้อน..ขอบตาร้อนผ่าว ๆ
  • แม่จิตร พิศมัย

    7 กุมภาพันธ์ 2547 22:11 น. - comment id 213285

    หวานแหว๋วดีจังเยย มดขึ้นแย้ว
    
    
  • เมจิคเชี่ยน

    8 กุมภาพันธ์ 2547 00:18 น. - comment id 213315

    เพราะเธอคือคนที่ฉันรัก
    เพราะเธอทำให้ฉันรู้จักความอบอุ่น
    เมื่อมีเธออยู่ด้วย โลกทั้งโลกช่างหอมละมุน
    คงต้องขอบคุณ ที่รักฉันเสมอมา
    
    แค่นี้ก็เพียงพอสำหรับฉัน
    ไม่ต้องหวานทุกวัน ชีวิตก็มีค่า
    สิ้นสุดแล้ว ปลายทางของความรักที่ฉันเดินมา
    อยากบอกเธออีกครั้งดังๆว่า....ฉันรักเธอ
    
    ไพเราะมากขอรับ ^^
  • พู่กันของหูกวาง

    8 กุมภาพันธ์ 2547 03:44 น. - comment id 213384

    คือว่า...
    จะบอกกับเวลาว่าฉันรั้งไม่ได้
    ขอเถอะนะขอเปิดใจ
    บอก *รัก* เธอออกไป...สักที...
    
    มาเยี่ยมนะครับ *-*
    กลอนเพราะมากครับ *-*
  • มาแตง

    8 กุมภาพันธ์ 2547 17:10 น. - comment id 213574

      **  ขอบคุณทุกกำลังใจค่ะ .. ขอบคุณค่ะ .. ไป .. หะแว้ว.....ว  **
    
    
    
  • **พาฝัน**

    8 กุมภาพันธ์ 2547 17:38 น. - comment id 213589

    
     . .  เหอๆ โดน!! อ่ะค่ะ กลอนน่ารักจังเลยนะคะ คุณ มาแตง ^____________________^..
    
    
  • มาแตง

    8 กุมภาพันธ์ 2547 19:11 น. - comment id 213611

    
    **พาฝัน**
       **  ขอบคุณค่ะ ^__^
    
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    9 กุมภาพันธ์ 2547 21:59 น. - comment id 214146

    เพราะเธอไม่ใช่เขา
    ที่ทำให้ฉันเศร้าเหว่ว้า
    หรือรอยแห่งคราบน้ำตา
    แต่เธอทำให้ฉันสุขอุรากว่าใคร
    
    *-*กลอนไพเราะมากเลยค่ะ รักและคิดถึงนะค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน