นั่นสิน่ะ

หนู ซารีน่า

มีผู้ชายหนึ่งคนที่ทำให้ฉันหลงรัก 
มีผู้ชายไม่มากนักที่ทำให้ฉันหลงไหล่ 
มีผู้ชายคนเดียวที่อยู่ในหัวใจ 
และผู้ชายคนนั้นจะเป็นใครถ้าไม่ใช่เธอ				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    24 กุมภาพันธ์ 2547 15:38 น. - comment id 220697

    มีผู้ชายหนึ่งคนที่ฉันสน
    และเป็นคนที่กมลฉันห่วงหา
    และผู้ชายคนนั้นมีหน้าตา
    ที่น่ารักมากกว่าคือเธอไง
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน