ความเหงา .. คืบคลานมาอย่างไม่รู้ตัว รุกเข้ามาอย่างตั้งตัวไม่ติด ชิดเข้ามาอย่างไม่รู้เนื้อรู้ตัว มันมาอยู่เป็นเพื่อนยามเคว้งคว้าง ในใจไม่รู้เป็นอะไรไป คิดถึงใคร คิดถึงเธอ เธอจ๋า เธอ เมื่อไหร่เธอจะมา ชั้น คิดถึงเธอ
4 มีนาคม 2547 13:01 น. - comment id 224802
เหงาหนอเหงาใจใคร่เป็นห่วง ไม่มีใครให้หน่วงตรึงไว้ คิดถึงเขาแล้วเขาจะคิดถึงใคร เหงาหัวใจเหงาไว้อยู่กับตัว ...................................................... ;)
4 มีนาคม 2547 15:28 น. - comment id 224879
เงียบเหงาเคล้าจิตปลิดความสุข ฉุกละหุกพันระเกสุดเหหวน วกเวียนวนปนทุกข์สุขอลวน คุณเหมือนผมยังต้องเหงาอีกต่อไป. แก้วประเสริฐ. มาเยือนครับ
4 มีนาคม 2547 20:27 น. - comment id 225101
ความเหงาอยู่เป็นเพื่อนฉัน ฉันเหมือนมีมันเป็นเพื่อนเสมอเสมอ ไม่รู้ทำไมนะเออ จริงจริงฉันอยากมีเธอข้างกาย แต่ที่เป็นอยู่ขณะนี้ มันเหงาเต็มทีแล้วรู้ไหม เหตุผลเพราะเธอมีใคร ทิ้งฉันไว้กับความเดียวดายลำพัง *-*มาเป็นเพื่อนคลายเหงาค่ะ*-*
5 มีนาคม 2547 10:17 น. - comment id 225402
ทุกๆเวลาที่เหงา เฝ้าคิดถึงแต่เขาไม่รู้อยู่ไหน ทุกครั้งที่เหงาเดียวดาย อยากมีคนเคียงข้างใจสักคน แค่ได้คุยได้แลกเปลี่ยนความรู้สึก ไม่ต้องลึกซึ้งมากก็ได้ แค่เป็นเพื่อนให้รู้สึกอบอุ่นใจ มีเพื่อนคลายความเหงาเราคงดี