คิดถึง. . .อดีต

LUNA SEA

หยิบจดหมายเก่าเก่าเอามาอ่าน
น้ำตาผ่านร่องแก้มแต้มน้ำหมึก
ทุกถ้อยคำคอยย้ำเตือนสำนึก
ความรู้สึกทั่วไปให้กลับคืน
  
    คิดถึงใครคนหนึ่งคิดถึงมาก
คิดถึงมากใครคนนั้นฉันฝันหา
คิดถึงวันอดีตกาลที่ผ่านมา
คิดถึงตาเศร้าเศร้าเฝ้าจ้องเรา
    อนิจจาความรักของเราเอ๋ย
มันลงเอยด้วยความช้ำระกำเหลือ
สิ่งที่ผ่านมาเราทำเพื่อจุนเจือ
เพราะเขาเบื่อตัวเราเศร้าฤทัย				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    6 มีนาคม 2547 18:07 น. - comment id 226096

    หยิบจดหมายเก่าเก่าเอามาอ่าน
    แล้วก็ให้ร้าวรานในดวงจิต
    เมื่อก่อนเคยชิดใกล้ในชีวิต
    แต่เมื่อเธอเปลี่ยนจิตฉันจึงตรม
    
    *-*กลอนไพเราะดีค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน