ฟ้ากว้าง ทางไกล หัวใจใกล้

ธารินทร์

เพราะท้องฟ้าไม่กว้างอย่างที่คิด
ความห่วงใยจึงตามติดเธอไปเสมอ
ฟ้าอาจกั้นกลางระหว่างฉันและเธอ
แต่เรายังพบเจอกันในความทรงจำ
วันนี้อาจเหงาอาจอ้างว้าง
อาจมีบ้างที่หัวใจต้องบอบช้ำ
อาจมีบางครั้งที่ความเหงามาครอบงำ
ที่จะทำให้ใจเราให้เปลี่ยนไป
เพราะความจริงเราเข้าใจกันเสมอ
ระหว่างฉันและเธอจึงไม่มีความหวั่นไหว
แม้ฟ้าจะกว้าง ระยะทางจะไกล
แต่หัวใจเรายังอยู่ใกล้กันทุกนาที				
comments powered by Disqus
  • ราชิกา

    7 มีนาคม 2547 17:03 น. - comment id 226505

    แม้ฟ้ากว้างทางไกลใจยังภักดิ์
    ด้วยสื่อรักจากใจใช่เพ้อฝัน
    สองใจแนบแอบอิงไว้ใกล้ชิดกัน
    สื่อสัมพันธ์มั่นคงแน่รักแท้จริง......ฯ
    
    บทกลอนเพราะค่ะ...หายไปนานนะคะ...
    แวะมาทักทายกันค่ะ...
    
    
  • ใยแมงมุม

    7 มีนาคม 2547 19:01 น. - comment id 226536

    ไม่ว่า...เราจะอยู่ไกลกันแค่ไหน
    แต่ว่า...ใจเราจะอยู่ใกล้กัน
    ไม่ว่า...ในความจริงหรือความฝัน
    แต่ว่า...เธอกะฉันจะอยู่ด้วยกันตลอดไป
  • ทิกิ _tiki ไม่ลงทะเบียน

    7 มีนาคม 2547 19:03 น. - comment id 226539

    เขียนดีค่ะ
  • ธารินทร์

    8 มีนาคม 2547 12:53 น. - comment id 226876

    ขอบคุณครับ ..
    ที่หายไปเพราะไปทำใจมาครับ .. หุหุ
    ..
    ช่วงนี้คิดกลอนไม่ค่อยออกอ่ะครับ เลยไม่ได้มาเขียน
    แต่ก็มาอ่านทุกวันนะครับ ..
  • ผู้หญิงไร้เงา

    8 มีนาคม 2547 13:50 น. - comment id 226921

    แม้ฟ้าจะกว้างใหญ่ไพสาร
    แต่หัวใจหรือดวงมาลย์ของตัวฉัน
    ยังอยู่ใกล้ชิดแนบสนิทเธอทุกวัน
    และจะไม่เปลี่ยนผันฉันมั่นใจ
    
    *-*กลอนน่ารักมากๆๆๆเลยค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน