กลับตัว..ปรับหัวใจ

จัน

ให้คำตอบกับใจเป็นครั้งสุดท้าย
เมื่อความรักที่หวังไว้กลายเป็นหมัน
ตอบกับใจตัวเองว่าจบกัน
เลิกคิด เลิกฝัน เลิกหวัง เสียที
ใช้เวลาที่เหลือดูแลตัวเอง
เราคนเก่งซะอย่างเศร้านานที่ไหน
เมื่อรู้ว่าตัวเขาไม่รักก้อถือว่าโชคดีไป
รู้ตอนนี้ดีกว่าเมื่อสายยังกลับตัว..ปรับหัวใจได้ทัน				
comments powered by Disqus
  • ผีเสื้อปีกบางฯ

    30 ตุลาคม 2544 03:25 น. - comment id 16622

    ผีเสื้อปีกบางบาง....เป็นตัวอย่างรักใจเดียว.....
    ไม่เคยจะลดเลี้ยว....แค่ดอกเดียวจริงจริงนะจ๊ะ
  • dokkoon

    30 ตุลาคม 2544 10:47 น. - comment id 16674

    ปรับใจได้ก็ดีนะ รักตัวเองมากๆไว้
  • RaiSin

    1 พฤศจิกายน 2544 10:17 น. - comment id 16932

    อาราย...อ่อนหัดจริงๆๆๆ
  • ก้อย

    20 พฤศจิกายน 2544 03:02 น. - comment id 20210

    รู้ดีกว่าไม่รู้นะว่าเค้าคิดงัยอะ
  • ก้อย

    20 พฤศจิกายน 2544 03:03 น. - comment id 20211

    กลับตัว  กลับใจ  สังคมยังให้อภัยนะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน