รักคืออะไร?

เหลอหลา


   คำว่ารักนั้นคืออะไร
มันไม่ใช่แค่เพียงลมปาก
อยากบอกว่ารักเธอมากมาก
แค่นี้ก็คงไม่พอ
   คำว่ารักนั้นคืออะไร
ทำให้ใจของฉันนั้นต้องรอ
ใจของฉันนั้นก็อยากจะขอ
คงไม่พอที่จะเขียนออกมา
   คำว่ารักนั้นคืออะไร
คือรักใสใสที่เรามีให้กัน
และคำหวานหวานที่มีให้เป็นพัน
ก็เรานั้นรักกัน...จริงไหมเธอ				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    25 มีนาคม 2547 21:05 น. - comment id 236952

    นี่นะหรือคือความรัก
    ยากจะหักจิตใจไม่ใฝ่หา
    อยากจะลืมเธอลงตรงเวลา
    ไม่อยากห่วงหาเธอเหมือนเคย
    
    ก็เพราะรักเธอนั่นหละทำไม่ได้
    เพราะหัวใจที่ฉันมั่นเฉลย
    มีเธอนั้นคนเดียวในใจเคย
    ที่ฉันคุ้นเคยมอบใจภักดิ์และรักเสมอมา
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • แม่จิตร

    25 มีนาคม 2547 21:46 น. - comment id 236976

    รักคืออะไร?
    คือควมเข้าใจที่ให้กัน
    คือสายสัมพันธ์เธอและฉัน
    คือรักที่มอบให้กันเสมอ
    สุขเมื่อพบเจอรักสองเรา
  • Completely ล็อกเอ้าตะกี้ค่ะ

    25 มีนาคม 2547 23:53 น. - comment id 237065

    รักคืออะไร ...
    เข้ามาใกล้ๆ ...
    ใกล้ๆ ... 
    ได้ยินไหม ...
    เสียงหัวใจ ...
    ....................
    มันดังว่า ... รักเธอ
  • ดาหลา

    26 มีนาคม 2547 10:22 น. - comment id 237146

    อิอิ..ดาหลาก้อม่ายรู้เหมือนกานว่ารักคืออะไร...
    
    รู้แต่ว่า...ปวดร้าวเมื่อเขาจากไปค่ะ...
    
    ดาหลาเป็นกำลังใจให้นะคะ....
  • เหลอหลา

    29 มีนาคม 2547 17:47 น. - comment id 238137

    ขอคุณที่เป็นกำลังใจให้นะค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน