คืนนั้น จันทร์มองอยู่

ลำนำรัก


    คืนนั้น มันแสนนาน		เวียนพ้นผ่าน  เป็นแรมปี
ฉันยัง  จำราตรี		คืนที่มี  ดาวพราวพร่าง
   แนวฝั่ง  ยังธารา		ยอดหญ้าคา  ยังน้ำค้าง
ดังรัก  ฉันคงมั่น	                      ดูซิจันทร์จันทร์  ท่านมองเรา
				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน