ตลอดเวลา..ที่เธอเคยไม่ชอบใจ ที่ฉันไปอยู่ใกล้..ผู้ชายคนอื่นให้เธอเห็น ฉันเคยไม่เข้าใจ..ว่าทำไมเธอต้องโมโหในสิ่งมันที่เป็น คนรักกันต้องเข้าใจ..แล้วทำไมเธอต้องโกรธในสิ่งที่เห็นด้วยละเธอ ทุกครั้งต้องสงสัย..ในการกระทำของเธอ ว่าทำไมต้องคอยติดตาม..ไม่ให้ผู้ชายคนไหนได้เจอฉัน ทำไมชอบพาล..เวลามีใครอยู่ใกล้ชิดกัน ทำไมเป็นอย่างนั้น..ทำไมเธอไม่ไว้ใจ มาวันนี้..ฉันได้รู้แล้วในคำตอบ ว่าที่เธอหึงหวงกันมาตลอด..ไม่ใช่ว่าไม่ไว้ใจฉัน แต่เพราะเธอรักและไม่อยากให้ใครเข้าใกล้กัน ฉันรู้แล้ว..ในคำตอบของมัน..และฉันก็เข้าใจ เพราะว่าฉัน..เจอมากับตัวเอง เมื่อเห็นเธอครื้นเครงอยู่ในหมู่สาวๆ จิตใจของฉันก็ไม่อยู่กับเนื้อกับตัว..มัวแต่พะวงเรื่องราว และฉันก็รับรู้ถึงบางครั้งบางคราว..ที่เธอก็เคยเป็น และฉันจะไม่เค้นคำตอบจากเธอ..อีกแล้ว เพราะฉันรู้ในคำตอบของมัน..ที่ไม่ควรจะสงสัย การหึงหวง..ไม่ใช่ว่าชอบพาลหรือไม่ไว้ใจ แต่เป็นเพราะความรักไง..และมันก็ทำให้ฉันเข้าใจ..ว่าเธอไม่ผิดเลย..ที่หึงหวงกัน
1 เมษายน 2547 22:11 น. - comment id 239947
จริง ๆ..จ้า.. โดน ๆๆๆๆ.. พี่ภูฯ..เอง..ก็เคยโดนข้อหา...ว่าขี้หึง.. อยากยืมหน้านี้..ไปให้บางคน.. คนนั้น..ของพี่..น่ะ..อ่านจัง.. อืมส์... หรือจะวาน..ให้ PAN ไปช่วยบอกเขาที... น่ารักมากจ๊ะ..น้องจ๋า.
1 เมษายน 2547 23:30 น. - comment id 240024
รู้เหตุผลของเธอแล้วคนดี ว่าเธอนี้มีใจให้รักมั่น เธอถึงได้หึงหวงคอยทวงกัน ถึงการกระทำที่เรานั้นไปได้ทำไป *-*กลอนแต่งได้ดีมากๆๆๆๆๆๆเลยค่ะ*-*
2 เมษายน 2547 00:24 น. - comment id 240081
ผมว่าอยู่ที่นิสัย ของแต่ละคนมากกว่า คุณว่าไหมครับ
2 เมษายน 2547 11:00 น. - comment id 240198
หึงเพราะรักหรอกเน๊อะ มาเชียร์คนขี้หึงค่ะ พวกเดียวกัน อิอิ
2 เมษายน 2547 17:18 น. - comment id 240377
หึงเพราะรัก ไม่ว่าหลอกจ๊ะ เคยเป็นเหมือนกัน เจอกะตัวถึงรู้โน๊ะ ไม่รักแล้วจะหึงทำไมละจ๊ะ น่ารักค่ะชอบจังเลยจ๊ะ
2 เมษายน 2547 17:22 น. - comment id 240385
หากไม่รักจะห่วงมั๊ย.. จะหวงทำไม..ตอบฉันที ที่ต้องระแวง..อยู่ทุกนาที.. อย่าคิดว่ามันไม่เหนื่อยใจ.... เห็นด้วยยยยย.....ก็มันรักนี่คะ..ถึงหวงอ่ะ..อิอิ
4 เมษายน 2547 23:13 น. - comment id 241482
อู้ย น่าร๊ากกจริงๆเลย **ชอบค่ะ เข้าใจ อิๆ** มาทักทายนะค๊า