*+*ชีวิตคล้ายแก้ว1*+*

เหลอหลา


ชีวิตคนเรานั้นคล้ายแก้ว
เมื่อเสร็จแล้วก็สวยงาม
จะใช้ดื่มก็ได้ทุกยาม
แล้วแต่จะเวลาใด
    				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    3 เมษายน 2547 19:59 น. - comment id 240964

    ชีวิตคนเรานั้นคล้ายแก้ว
    มีวันแตกแล้วแตกดับ
    ชีวิตก็มีเริ่มนับ
    มีวันแตกดับลับไป
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • เหลอหลา

    7 เมษายน 2547 16:29 น. - comment id 242931

    ไม่เพาะเท่าไร   แต่หัวใจนั้นทุ่มเสมอ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน