คนดี..ในสายตาเรา

หญิงสุ

เธออาจเป็นคนเลวในสายตาคนอื่น
แต่เธอก็ยังเป็นคนดีในสายตาของฉันเสมอ
เธอกล้ารักฉัน ...แต่ฉันไม่กล้ารักเธอ
มันผิดหรือเปล่าเธอ..ที่ปล่อยให้เธอ..เก้อ เดียวดาย..
				
comments powered by Disqus
  • fatima

    6 เมษายน 2547 22:36 น. - comment id 242503

    แวะมาทักทาย แล้วก็ให้กำลังใจคนอกหักจ้า..........

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน