กะละปังหา

สิดามัน

กะละปังหา งามตามใต้ ใกล้ริมหาด
ที่แสงสาด ส่องถึง คะนึงหา
เธอรอรักรอใคร ใช้เวลา
เธอมองหา มองรัก ยิ่ง กว่าสิ่งใด
แม้เธอเกาะ กอดเกี่ยว ใกล้กับหิน
ก้านยึดสิ้น สานเกาะด้วย ช่วยยึดไว้
เหมือนยึดรัก ยึดอยู่ ยึดหมดใจ
เธอมั่นใจ ในรักไม่หักครื้น
ถึงมีคลื่น ในทะเล ที่คอยซัด
เธอยังจัด เธอแน่วแน่ ตั้งมั่นไว้
เรียงระยับ พลัดกิ่ง แพร่ด้วยใจ
ต้านกระแส น้ำไหล ไม่ไหวเอน				
comments powered by Disqus
  • ภูตะวัน ตะวันรอน

    7 เมษายน 2547 00:38 น. - comment id 242591

    สวยจ๊ะ
    
    งามจ๊ะ..
    
    สวยงาม..ทั้งงาน..และกะ ละ ปังหา...
    
    อ่านแล้วอยากไปทะเล....
    
    ชอบจ๊ะ....น่ารักดี...
    แวะมาเยี่ยม....ชอบชื่อ สิดามัน...จัง..
    ดูน่ารักดี...
    
    
  • ทิกิ _tiki ไม่ลงทะเบียน

    7 เมษายน 2547 02:02 น. - comment id 242618

    ดีค่ะ บรรยายได้สบายใจดี
  • ทิกิ _tiki ไม่ลงทะเบียน

    7 เมษายน 2547 02:04 น. - comment id 242619

    ดีค่ะ บรรยายได้สบายใจดี
  • สิดามัน ค้าบ

    7 เมษายน 2547 10:59 น. - comment id 242692

    ขอบคุณครับ
  • เจ้าสาวแห่งโลกวิญญาณ

    7 เมษายน 2547 13:59 น. - comment id 242788

    เชื่อไหม  สิดามัน  กลอนบทนี่เพราะที่สุด  เท่าที่เธอแต่งมานะเนี่ย
    กี้
  • สิดามัน

    7 เมษายน 2547 14:04 น. - comment id 242790

    จริงหรือครับ
  • ดาหลา.....

    7 เมษายน 2547 14:35 น. - comment id 242806

    เพราะมากค่ะ..
    จับใจใช่เลย...
    
    ไม่มีใครรู้ใจเรา...แม้แต่ตัวเราเอง...
  • ดาหลา.....

    7 เมษายน 2547 14:39 น. - comment id 242809

    ความรักคือการค้นหา...
    
    ได้มาอาจไม่ใช่..
    ค้นหาไปไกลเกินฝัน..
    รักของเราอยู่ที่ความผูกผัน..
    ทุกสิ่งอัน..ล้วนว่างเปล่า...อนิจา...
    
    ขอแย้งหน่อยนะคะ......กัลปังหา...มิใช่กะละปังหา..อิอิ...
    
    ขอมาอีกทีคงมิว่ากานนะ...
  • พู่กันของหูกวาง

    7 เมษายน 2547 15:10 น. - comment id 242829

    อ๊า...นึกว่าใคร...ที่แท้ก็ปลาการ์ตูนเพื่อนผม..คุณสิดามันไปทาบทามมาเป็นพรีเซนเตอร์นี่เอง...
    บทกลอนไพเราะและน่รักมากครับ *-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน