คนดีที่จากไป

น้ำตาฟ้าอันดามัน

กลับมายืนบนผืนทรายของวันเก่า
แต่แสนเหงาเพราะเงาเธอสูญสิ้นแล้ว
เธอมาสอนเรื่องรักพอเป็นแนว
แล้วก็แคล้วจากไปชั่วนิรันดร์...
ท้องทะเลแสนกว้างในวันนี้
เธอคนดีของวันวานนั้นอยู่ไหน
อยากให้รู้ไม่ว่าอยู่ที่ใด
เธอจะอยู่ในหัวใจ...เช่นวันวาน
จะขอเก็บทุกอย่างของเราไว้
เผื่อวันใดเราได้เจอกันในฝัน
เธอจะได้รู้ถึงความผูกพัน
ความสัมพันมั่นไว้เช่นดังเดิม
ถึงวันนี้เธอจากฉันไปแล้ว
โปรดแน่แน่วมั่นใจในตัวฉัน
เรื่องที่คิดลืมเธอไม่มีวัน
สัญญามั่น...จะรักเธอคนดีนี้ตลอดไป				
comments powered by Disqus
  • ผู้ชายคนเดิม

    10 เมษายน 2547 10:05 น. - comment id 244563

    กลอนเพราะมากครับ
    ขอชื่นชม ..
    
    ที่เขียน ..มันแฝงด้วยความรู้สึกดี ๆ 
    เรื่องราวดี ๆ  ที่ไม่เคยหายไป
    
    แม้..จะรู้สึกร้าวรอนไปบ้างก็ตาม
  • ผู้หญิงไร้เงา

    10 เมษายน 2547 22:30 น. - comment id 244981

    แม้เธอจากพรากไปไกลจากฉัน
    แต้ไม่ลืมเธอนั้นเลยรู้ไหม
    เธอนั้นอาจจะมีกับใครใคร
    แต่ตัวฉันยังห่วงใยและรักเธอ
    
    *-*ชอบคะชอบ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน