อยากให้เธอเป็นคนเดิม

น้ำตาฟ้าอันดามัน

ขอให้เธอเป็นคนเดิมจะได้ไหม
ไม่มากไป ไม่คิดขอให้สับสน
รู้อยู้แล้วเธอมีใครอย่ากังวล
เธอมีเขาเป็นคนของใจฉันรู้ดี
เสี้ยวนาทีของชั่วโมงจะไดไหม
ช่วยมาใกล้แล้วจับมือฉันอีกหน
อยาสัมผัสไอรักที่อ่อนโยน
หากจะเดินจากไปไม่หวั่นเกรง....				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    12 เมษายน 2547 00:22 น. - comment id 245675

    ขอให้เธอเป็นเหมือนเดิมจะได้ไหม
    เป็นคนที่คอยชิดใกล้ให้กับฉัน
    ได้อบอุ่นเหมือนเคยคุ้นเคยผูกพัน
    ได้ไหมนั่นบอกกับฉันนะคนดี
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน