ได้ไหม ..แค่เศษความห่วงใย

ธารินทร์


ในวันที่รู้สึกท้อแท้
หัวใจอ่อนแอและหวั่นไหว
ขอเป็นเธอได้ไหม
ที่จะเป็นกำลังใจให้กัน
อ่อนล้ามากจริงจริง
มีบางสิ่งมาทำให้หวั่นไหว
ขอเพียงแค่เศษความห่วงใยจากเธอเท่านั้น
พอจะมีให้กันบ้างไหม.. คนดี
				
comments powered by Disqus
  • ยาหม่อง

    18 เมษายน 2547 12:28 น. - comment id 249100

    มีหนึงคนแล้วจ้า
  • rain..

    18 เมษายน 2547 12:46 น. - comment id 249110

    อ่อนล้า..ใช่มั้ย..วันนี้...
    ยื่นดอกไม้..ไมตรี.. ให้คุณ..คนดี..ยิ้มได้..
       จากเด็ก..ที่มี..หัวใจ..ใสๆ...
    เรนขอมอบให้.. ด้วยใจ..  แห่งมิตรภาพ..นะคะ..
       บทกวี..ไพเราะ..มากเลยคะ...
      
       เรน..ขอเพียง..อยากให้..คุณก้าว..
        ลบความ..ปวดร้าว.. ให้จางหาย...
        ลุกใหม่..พร้อมหัวใจ..ที่ท้าทาย...
     มากมาย..ข้างกาย..  คือ..ห่วงใย...
                 ..บทกวี..เรน..ให้คุณ..นะคะ...
    
  • อาภาภัส

    18 เมษายน 2547 12:59 น. - comment id 249123

    ..เอาไปเลยคนดีดีมามอบ
    ..ดีเขาชอบธารินทร์ดินดีหนา
    ..ร้อนผ่านไปฝนปลิวลิ่วลอยมา
    ..ดินรู้ค่าว่าดีได้ตอบความ
    
    
    อรุโณทัย  อาภาภัส
  • นางฟ้าซาตาน

    18 เมษายน 2547 13:05 น. - comment id 249126

    
    ฉันพร้อมอยู่เคียงข้างเธอ
    บอกกับฉันนะเออ..ไม่ว่าวันไหน
    จะสุข..จะเศร้า..เงี่ยบเหงาเพียงใด
    คนๆนี้พร้อมยอมอบใจห่วงใยเธอ
    
    ++มาทักทายค่า++
    
    
  • atm

    18 เมษายน 2547 14:53 น. - comment id 249187

    นั่นซิพอจะมีกันบ้างไหม
    **มาทักทายค่ะ
  • แม่จิตร

    18 เมษายน 2547 14:53 น. - comment id 249189

    ห่วงใยห่วงหาอาทร
    เว้าวอนพรอดรำพัน
    ฉันปรารถนา
    อยากมีใครมาเป็นอย่างงี้มั่งจัง
  • atm

    18 เมษายน 2547 14:53 น. - comment id 249190

    นั่นซิพอจะมีกันบ้างไหม
    **มาทักทายค่ะ
  • กระดาษกาว

    19 เมษายน 2547 09:51 น. - comment id 249689

    แวะมาให้กำลังใจอีกคนค่ะ
  • ธารินทร์

    20 เมษายน 2547 11:43 น. - comment id 250533

    ขอบคุณความรู้สึกดีดีที่ทุกทุกคนมีให้นะครับ ..
    ถ้าเรามีความรู้สึกดีดีให้กัน โลกคงสวยงาม ..
    
  • ราชิกา

    26 มิถุนายน 2547 13:46 น. - comment id 282996

    แวะมาให้..กำลังใจ..และ..แรงใจ..นะคะ..
    ขอมอบความรู้สึกที่ดี...นี้ไว้ให้คุณค่ะ...
    .......มาสายดีกว่าไม่มานะคะ...
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน