มีความฝันบนเส้นทางแห่งรัก แวะเวียนทักทายใจยามที่เหงา ความอ้างว้างแทนที่ด้วยมัวเมา ก็รักเข้าแล้วเราทำอย่างไร มีความรักบนทางที่ต่างฝัน ไม่รู้มันจะสุขได้ถึงไหน มีความรักบนทางที่สร้างใหม่ ยังหวั่นไหวหวาดกลัวอยุ่ที่ครา
18 เมษายน 2547 13:02 น. - comment id 249124
อย่ามัวพะวงกลัวที่จะรัก อย่ามัวทึกทัก..ทำใจหวาดไหว อย่ามัวฝัน..เตรียมตัวมอบรักจริงจากหัวใจ ความสุขอยู่ไม่ไกล..ถ้ากล้าลอง ++มาทักทายค่า++
18 เมษายน 2547 13:04 น. - comment id 249125
ธรรมดาใครก็กลัวตัวจะเผลอ รักไปเจอของแข็งสะแอ้งหนาว รักเพื่อนเยอะเจอแพะเจอต่างดาว รักอคร้าวหนังสือสื่อทุกคน อรุโณทัย อาภาภัส