อย่ารักมากไป

เหลอหลา


   อย่ารักกันมากเกินไป
เกิดวันไหนหัวใจมันเจ็บช้ำ
มีแต่รักที่คอยจะตอกย้ำ
ทำให้เจ็บและจำจนฝังใจ
   ฉันจึงอยากจะบอกไว้ตอนนี้
ทางที่ดีก็เชื่อกันได้ไหม
แต่ถ้าเธอรักจนหมดหัวใจ
ถ้าวันใดเลิกกันมันทรมาน
				
comments powered by Disqus
  • tiki

    23 เมษายน 2547 04:33 น. - comment id 252506

    อย่ารักมากไป    
    เหลอหลา  
    
       อย่ารักกันมากเกินไป
    เกิดวันไหนหัวใจมันเจ็บช้ำ
    มีแต่รักที่คอยจะตอกย้ำ
    ทำให้เจ็บและจำจนฝังใจ
       ฉันจึงอยากจะบอกไว้ตอนนี้
    ทางที่ดีก็เชื่อกันได้ไหม
    แต่ถ้าเธอรักจนหมดหัวใจ
    ถ้าวันใดเลิกกันมันทรมาน
     
    
    
    เหลอหลาเขียนได้ดีที่อย่ารัก
    ร้กน้อยน้อยอย่ามากนักสืบประสาน
    หากร่วงหล่นเพราะรักมากทรมาณ
    จะฟุ้งซ่านมากไปมันไม่ดี
    
    กลอนเขียนดีค่ะ
  • นางฟ้าซาตาน

    23 เมษายน 2547 08:33 น. - comment id 252587

    อย่ารักกันมากเกินไป
    เกิดวันไหนหัวใจมันเจ็บช้ำ
    
    
    ..ชอบท่อนนี้จัง..อย่ารักมากเกินไป...จำไว้ อย่ารักมากเกินไป แหะๆ...
    
    
    
  • สายน้ำที่หลับไหล

    23 เมษายน 2547 20:52 น. - comment id 253050

    จิงนะ รักมาก - มันทำให้เราเจ็บปวด
  • เหลอหลา

    24 เมษายน 2547 14:30 น. - comment id 253426

    ขอขอบคุณมานะที่นี้
    ทีมีพวกพี่พี่ช่วยกันอ่าน
    มันทำให้ใจน้องนั้นเบิกบาน
    และสำราญเมื่อเห็นพี่อ่านกัน
  • เติ้ล

    14 พฤษภาคม 2547 21:56 น. - comment id 267881

    เออ...ใช่เห็นด้วยอย่ารักให้มันมากเกินไปนัก เก็บไว้เผื่อคนอื่นบ้าง ใช่ป่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน