เวลาที่เหงา

ฉันเอง

สิ่งที่ฉันอยากทำในตอนนี้ที่ฉันเหงาๆก็คือ
การไปนั่งริมทะเลที่เป็นธรรมชาติจริงๆ
ฉันแค่มองเห็นน้ำทะเลเท่านั้นฉันก็ดีใจทุกครั้ง
ใครๆถามกันว่าจะไปไหนสำหรับฉันทะเล
เป็นสิ่งแรกที่ฉันคิดถึงฉันไม่เคยคิดอย่างอื่นเลย
เสียดายวันเวลาที่ผ่านมานะฉันมัวแต่ประมาท
ไม่คิดว่าเวลาที่ฉันจะได้อยู่ที่นั่นมันสั้นเหลือเกิน
ต่อไปนี้เหตุการณ์อย่างนั้นมันไม่มีวันที่จะหวลกลับมา
ถ้าย้อนเวลาได้ฉันจะไม่ไปไหนเลยฉันจะอยู่รอเธอ
ถึงแม้ว่าจะต้องห่างกันสองวันฉันก็จะรอด้วยใจ
ที่จดจ่อฉันคอยชเง้อรอเธอว่าเมื่อไรเธอจะมาเสียที
ฉันไม่เคยอดทนรอใครได้มากเท่าเธอเลยและฉัน
ก็ไม่เคยต้องเสียน้ำตาให้ใครมากเท่าเธอเลย
และฉันก็ไม่เคยได้รับความสุขจากใครเท่าเธอ
บทเรียนในครั้งนี้ฉันคงจะจดจำได้ไม่ลืมเลือน
แต่สำหรับเธอในตอนนี้ฉันรู้ดีว่าเธอเปลี่ยนไป
รู้ดีว่าเธอได้เปลี่ยนไปแล้วรู้ดีฉันมองด้วยสายตา
รู้ดีว่าเกิดปัญหาไม่เหมือนวันวานไม่มีอีกแล้ว
ที่ฉันเคยมีที่เคยใกล้เธอเวลาของฉันไม่มีเหลือ
อีกต่อไปแล้วมันหมดลงไปแล้วและมันจะไม่หวลกลับมา				
comments powered by Disqus
  • tiki

    26 เมษายน 2547 20:22 น. - comment id 254788

    ฟังสิฟังเสียงคลื่นในทะเล
    คลื่นกล่อมเห่ทะเลยังครวญฝัน
    ขอเพียงให้รักเธอและรักฉัน
    
    ได้ส่งถึงกันนานนานนะคนดี
    
    เป็นกำลังใจให้ค่ะ
    
    ทิกิ_tiki
  • ฟ้าสีคราม & กล้าตะวัน

    27 เมษายน 2547 15:01 น. - comment id 255333

    ได้ความหมาย ดี ค่ะ 
    แวะมาเป็นกำลังใจ ให้ นะ ค่ะ
    
    เศร้าจัง แต่ได้ความหมายดี ค่ะ
    
    แวะมาชม ค่ะ
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน