...อยากขอ...

เงาเมฆ

รู้..หรือเปล่าว่าคิดถึงจนหมดใจ
แม้จะนานสักเท่าไร..ก็อยากขอ
ให้เธอนั้นรับรู้..ไว้ว่ายังรอ..
และอยากขอให้เธอนั้นกลับมา..
ฉันไม่รู้ว่าคิดเหมือนกันไหม ?
ว่าเมื่อไหร่เธอนั้นจะกลับมา
อยากให้รู้ว่า..ฉันยังรักเธอ
จริง ๆ แล้วไม่อยากให้เธอไป..
เพราะอะไรเธอคงรู้แล้วนะเออ
แล้วอยากขอให้ใจเธอนั้นอย่าเผลอ
เมื่อตัวเธอนั้นเจอใครอีกคน
เธอมีใครกี่คนก็ไม่ว่า..
แต่อยากขอให้เธอกลับมาหาสักหน
แม้เวลาเธอ..จะมีใครหลายคน
ขอให้สนใจ ฉันบ้างก็พอ..				
comments powered by Disqus
  • atm

    28 เมษายน 2547 11:52 น. - comment id 255936

    ขอเป็นคนหนึ่งที่เธอสนใจ
    ไม่ได้ขอมากมายเกินไปใช่ไหมนั่น
    แค่เป็นคน คนหนึ่งที่เธอยังคิดถึงกัน
    ขอได้ไหมแค่นั้น...แค่นั้นเอง
    **มาเป็นกำลังใจให้นะคะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    28 เมษายน 2547 14:43 น. - comment id 256065

    อยากจะขอให้เธอหันมาบ้าง
    มายืนอยู่ข้างข้างยามฉันท้อ
    แม้จะไม่รักเหมือนเก่าพะเน้าพะหนอ
    แต่ฉันขอกลับมาบ้างอย่าร้างลา
    
    *-*กลอนแต่งได้ดีมากเลยค่ะ*-*
  • **พาฝัน**

    28 เมษายน 2547 20:45 น. - comment id 256359

    โฮ - -- โดนใจนู่เลยง้ะ
    
    เศร้าๆๆๆ
    
    มาทักทายนะคะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน