เพื่อน

จัน

ยามปวดหัวตัวร้อน
แค่มีเธอคอยอาทรก้อดีกว่ายาขนานไหน
ยามหนาวเหน็บเจ็บปวดกาย
แค่มีเธออยู่ใกล้กลับอุ่นใจ
แม้ยามร้องไห้น้ำตาคลอ ๆ
แค่มีเธอยืนรอเช็ดน้ำตาให้
อุปสรรคมากมายแค่ไหน
ฉัน....พร้อมรับได้จริง ๆ				
comments powered by Disqus
  • โคลอน

    1 เมษายน 2544 15:14 น. - comment id 910

    เนาะ...เพื่อนแท้คือคนที่ดีใจกับเราด้วยในยามที่ทุกสิ่งทุกอย่างเป็นไปด้วยดี...และคอยอยู่เป็นกำลังใจให้แม้เวลาที่อยู่ไกลกัน
  • จัน

    2 เมษายน 2544 06:08 น. - comment id 934

    ขอบคุณมากเลยไม่รู้ว่าคุณเป็นใครที่เข้ามา
    แสดงความคิดเห็น กลอนนี้จันแต่งเอง
    ว้า...อยากรู้จักคุณจังเลย..แบบว่าใจเดียวกัน
  • ไจ๋เอง

    2 เมษายน 2544 20:42 น. - comment id 945

    เขียนได้ดี ๆๆๆๆๆๆ จันสู้ๆๆๆๆๆ แต่งไปเรื่อยๆๆนะ คุณจัน

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน