ลมหายใจของเธอคือจังหวะหัวใจของฉัน

โยธวาธิต

จากวันแรกที่เรานั้นพบกัน
ทุกทุกวันชีวิตฉันมีค่า
เพราะเธอนั้นทำให้ฉันได้รู้ว่า
ความรักนั้นมีค่ามากเพียงใด
จนวันหนึ่งที่เธอต้องจากฉัน
ต้องจากกันแสนไกลไปกับเขา
จังหวะใจของฉันมันเต้นเบา
เหมือนกับเอาอะไรมาทุบตี
ก่อนจากกันขอฝากเธอเอาไว้
ให้ดูแลลมหายใจเธอให้ดี
เพราะใจฉันที่ยังเต้นอยู่ตอนนี้
ก็เพราะมีลมหายใจเธอดูแล				
comments powered by Disqus
  • tiki

    3 พฤษภาคม 2547 18:25 น. - comment id 259525

    เธออยู่ใกล้ใกล้ใจฉันสักนิด
    
    คงสะกิดจังหวะในดวงใจฉัน
    
    มันเต้นตามลมหายใจเธอทุกวัน
    
    รักชองฉันมันฝากไว้ที่ใจเธอ
    
    
    เขียนดีค่ะ
    ทิกิ_tiki
  • ปลาวาฬสีน้ำเงิน

    3 พฤษภาคม 2547 18:36 น. - comment id 259533

    เพราะค่ะเพราะ
    ปลาวาฬมาทักทายนะคะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    3 พฤษภาคม 2547 20:42 น. - comment id 259627

    ขอให้รู้แม้จากพรากไกลฉัน
    แต่ขอเธอคนนี้นั้นจงมั่นหมาย
    ดูแลตัวให้ทั่วทั้งร่างกาย
    ให้สบายเป็นสุขอยู่ทุกวัน
    
    เพราะหากเป็นสุขไม่ทุกข์เศร้า
    ตัวของเขาที่คอยเฝ้าไม่ไหวหวั่น
    ก็จะสุขเพียงพอขอบอกกัน
    ว่าให้เธอสุขชีวันฉันสุขใจ
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • อัณณพ

    4 พฤษภาคม 2547 01:47 น. - comment id 259868

    ***ลมหายใจที่ให้ไปกับใครคนนั้น***
    ***ฉันเชื่อเขา/เธอต้องรับรู้ และหายใจรับไออุ่นของลมหายใจคุณ
    ***แวะมาชม และได้รู้ว่ากลอนน่ารักมาก อาจจะเศร้าหน่อยๆ แต่เป่ยมความหมายของคำว่าจริงใจ ใช่ไหมค่ะ?
  • นางฟ้าซาตาน

    4 พฤษภาคม 2547 05:50 น. - comment id 259948

    มาเป็นกำลังใจค่ะ
    
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน