หารัก

ลำนำรัก

มีรักแล้วร่ำไร้ร้องเรียกหา
อนิจจาเกรงรักร้างลาร่ำไป
ให้เจ็บทรวงหน่วงใจไฉนเล่า
โธตัวเราหวาดรักร้าวเนาหทัย
โอ้ยอดรักสลักดวงฤดี
เพลานี้จะอยู่ดีหรือกระไร
จะฝากเดือนเตือนใจมั่นคอยใฝ่ฝัน
ความสัมพันธ์เมื่อครั้นวันครั้งก่อน				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    4 พฤษภาคม 2547 15:08 น. - comment id 260248

    เจ้าความรักอยู่ที่ใดให้บอกหน่อย
    อย่ามาทำใจน้อยห่างไกลฉัน
    ด้วยวันนี้ตามหารักพักชีวัน
    อยู่ไหนกันความรักที่ภักดี
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน