ก็ได้แอบรักเธอเพียงเท่านั้น ตั้งแต่วันแรกที่ได้ส่งสายตาหากันฉันและเธอ พบเจอกันนัดเดทกันบ้างโทรศัพท์คุยกันเสมอ ดีใจที่ได้บอกคิดถึงเธอแม้จะอยู่ไกลกันก็ตาม มาตอนนี้ก็ได้ยินจากใจเธอ เพราะเธอมีคนของหัวใจแต่ไม่บอกชื่อและนาม และเธอก็เดินจากไปโทรหากันก็ไม่มีคำถาม จะพยายามแค่ไหนก็ไม่มีเสียงตอบรับหรือว่า ฉันหมดความหมาย