ขอได้ไหม

สายไหมสีน้ำเงิน

ขอได้ไหม ใครสักคน อยู่เป็นเพื่อน
ขอได้เอื้อน เอ่ยคำ ที่หวั่นไหว
ขอได้ไหม ใครสักคน ที่จริงใจ
ขอได้ไหม ขอแค่ใคร ที่รักจริง
ขอได้ไหม ขอหนึ่งคน ไม่ลาจาก
ขอได้ไหม ไม่อยากพราก ที่พึ่งผิง
ขอได้ไหม คนหนักแน่น ได้โอบอิง
ขอได้ไหม อย่าเกลือกกลิ้ง ให้ตายใจ
ช่วยๆ comment ด้วยนะค้า@^____^@				
comments powered by Disqus
  • มังกรสายฟ้า

    16 พฤษภาคม 2547 17:51 น. - comment id 268893

    เราไงจริงใจนะ ไม่ลาจากด้วย คุณขอมาเดี๋ยวเราจัดให้ แต่ต้องรับเราไปนะ อิอิ^^
    แต่งดีฮะ อ่านแล้วสื่อถึงความหมายเลย
  • วนัสนันท์

    16 พฤษภาคม 2547 17:56 น. - comment id 268896

    กลอนอ่านแล้วเหงาดีนะคะ...
    
    บางที ชีวิต ชีวิตนึงของคนเราอาจไม่ต้องการอะไรมาก...ขอแค่นี้ล่ะเนาะ :)
  • !!!...^Imagine^...!!!

    16 พฤษภาคม 2547 18:12 น. - comment id 268904

    อืม....อ่านกลอนนี้แล้วนึกถึงเพลงใครสักคน ของลีโอ พุฒเลยค่ะ  ว่างๆลองฟังดูนะคะ เพราะดี...
    
      แวะมาทักทายพร้อมหอบกำลังใจมาให้นะคะ
    
                         ^_^.....
  • สายไหมสีน้ำเงิน

    16 พฤษภาคม 2547 19:11 น. - comment id 268922

    มังกรสายฟ้า --- แหมเค้าเขิลล์นะ^^
    
    วนัสนันท์ --- นั่นสิเนาะขอแค่นี้เองมะได้สักทีT_T
    
    !!!^Imagine^!!! --- เมื่อกี้ไปฟังมาแล้วค่ะ นั่นสิเนอะคล้ายๆกันเลย^^
  • นางฟ้าซาตาน

    17 พฤษภาคม 2547 01:32 น. - comment id 269106

    
    ขอให้เจอกันไวๆค่ะ
    จะได้ไม่เหงาเนอะ
    
    
  • cartoon มะได้ล็อกอินเจ้า

    17 พฤษภาคม 2547 11:25 น. - comment id 269255

    กลอนน่ารักนะคะ  ตูนแวะมาทักทายเจ้าค่ะ
  • --++--แทนคุณแทนไท--++--

    17 พฤษภาคม 2547 11:52 น. - comment id 269271

    ไม่เจอซะนาน มาทักทายให้รู้ไวว่าคิดถึงครับ...
    มาอยู่เป็นเพื่อนครับ...
    เขียนได้ดีครับ
  • เมกกะ

    17 พฤษภาคม 2547 14:23 น. - comment id 269379

    ไม่ตรีจิต  ห่วงใย  จริงใจ
    อืม....เมกมีให้คุณนะครับ
    
    อย่าเหงามากนักนะครับ  รักพ่อรักแม่อ่ะดีที่สุดครับ
    คนที่จริงใจ และรัก ห่วง หวง เราที่สุดคือ พ่อแม่นะ
    เมกแวะมาให้กำลังใจนะครับ  ยังงัย ๆ ก็คุยกันได้นะ
  • การ์ตูน

    17 พฤษภาคม 2547 16:43 น. - comment id 269448

    อ่านแล้วสงสารตัวเองจัง
  • สายไหมสีน้ำเงิน

    17 พฤษภาคม 2547 17:40 น. - comment id 269484

    นางฟ้าซาตาน --อิอิ ก็หวังไว้งั้นเหมือนกันค่ะ
    
    การ์ตูน -- ขอบคุณนะคะ ดีใจจัง
    
    พี่แทน -- แหมนู๋ก็คิดถึงพี่เหมือนกันแหละค่ะ^^
    
    เมกกะ -- @^____^@ อิอิ
    
  • กระดาษกาว

    17 พฤษภาคม 2547 18:36 น. - comment id 269539

    ขอเหรอค่ะ ..ได้ค่ะได้
    แค่นี้เอง..แตงให้ได้อยู่แล้ว
    อิอิ (( แบบว่ชอบโมเม ))
    
    แวะมาทักทายค่ะ
  • ปลาวาฬสีน้ำเงิน

    17 พฤษภาคม 2547 18:49 น. - comment id 269555

    บางครั้งคนเราก็ไม่ต้องการอารัยมากมาย
    แค่คนที่เข้าใจเราคนเดียว ก็เกินพอแล้วนะคะ
    กลอนเพราะมากมาย ปลาวาฬมาทักทายนะคะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน