@รักเอยรักเริ่มประจักษ์ ณ หนไหน เกิดกลางใจทำให้ยิ่งไหวหวั่น เฝ้าละเมอเพ้อพบเพราะผูกพัน อยากอยู่ใกล้สร้างรักมั่นนิรันดร... @รักเอยรัก อยากเอ่ยทัก มีรักใกล้ ใจเอยใจ อยากฝากไป ให้รักสอน อยากมีใคร คอยอุ่นรัก พิงพักนอน ฝากบทกลอน ที่อ่อนไหว ให้ถึงเธอ @อยากให้ใครสักคนค้นคำตอบ ว่าการชอบกับความรักที่พลั้งเผลอ แตกต่างกันตรงไหนใคร่อยากเจอ เพราะพร่ำเพ้อใฝ่หารักมาครอบครอง @อยากให้ใคร สักคน ค้นคำถาม คือข้อห้าม คือข้อหวง ลวงใจคล้อง หรือเป็นสิ่ง จริงแท้ ชวนลิ้มลอง อยากจับจอง เก็บกล่องรัก ลงตักใจ @หนึ่งหัวใจมีไว้ให้คนที่รัก อยากรู้จักสักครั้งจะได้ไหม หรือรักต้องแลกเปลี่ยนด้วยหัวใจ ฉันลองฝากสิ่งนี้ไปให้ถึงเธอ @หนึ่งหัวใจ อยากมีใคร อยู่ใกล้ชิด หนึ่งชีวิต อยากมีสิทธิ์ ได้คิดเพ้อ ได้ฝันถึง หนึ่งคนรัก ที่อยากเจอ ฝันถึงเธอ ฝันถึงเรา เฝ้ารำพัน @ฉันจะอยู่ในลมหายใจรัก เพื่อทอถักภักดีมิแปรผัน คือชีวิตคือหัวใจคือวิญญาณ ที่ผูกพันสัญญาทุกนาที
24 พฤษภาคม 2547 23:19 น. - comment id 273852
^_________^ แวะมาทักทายกลอนเพราะๆค่ะ
24 พฤษภาคม 2547 23:29 น. - comment id 273872
ดีใจจังนะคะ ที่เข้ามาเป็นกำลังใจ
24 พฤษภาคม 2547 23:36 น. - comment id 273882
ฮึม...กลอนช่างไพเราะหยดย้อยเสียจริงๆนะ งามหมดจดเลยจริงๆ ยังกับกลอนแต่งจีบสาวนะ แก้วประเสริฐ.
25 พฤษภาคม 2547 00:45 น. - comment id 273961
ไพเราะและสวยงามมากๆๆๆๆๆๆเลยค่ะ แต่งเก่งทั้งคู่เลยค่ะ
25 พฤษภาคม 2547 10:36 น. - comment id 274087
หวานจริงๆเลยค่ะ มาอ่านด้วยคน
25 พฤษภาคม 2547 11:17 น. - comment id 274110
อ่อนหวานจังเลยคะ งามในความหมายของคำว่า รัก มากเลยค่ะ แวะมา ชื่นชม ค่ะ -`๏ิ__ิ`๏
25 พฤษภาคม 2547 17:29 น. - comment id 274308
กลอนเพราะแล้วก็หวานมากมายเลยค่ะ ปลาวาฬแอบมาทักทายนะคะ
25 พฤษภาคม 2547 22:19 น. - comment id 274491
ขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ ดีใจมากๆเลย