คิดถึง

หญิงสุ

นั่งเหงาๆ เหม่อมองฟ้า
ทำให้นึกถึงหน้าเธอรู้ไหม
ป่านนี้ไม่รู้เธอเป็นอย่างไร
คิดถึงฉันคนนี้บ้างหรือเปล่า
วอนสายลมช่วยส่งข่าว..
บอกเล่าเรื่องราวของฉันถึงเธอ
ว่าคนๆนี้ยังคอยนั่งเหม่อ..
และคิดถึงเธอทุกๆ เวลา
ระยะทางอาจทำให้เราไกลกัน
แต่เราเชื่อมั่นในความสัมพันธ์
ว่าคืนวันที่ผันผ่าน
คงไม่ทำให้คนวันวานได้เปลี่ยนไป
font color=#ค่าสี>บทกลอนไทย
				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    1 มิถุนายน 2547 17:50 น. - comment id 278316

    แสนคิดถึงและห่วงหา
    คนไกลตาที่ห่างหาย
    อยากจะไปไปทักทาย
    เคียงข้างกายเธอเหมือนเดิม
    
    *-*กลอนแต่งได้ดีค่ะ*-*
  • ผู้หญิงไร้เงา

    1 มิถุนายน 2547 17:54 น. - comment id 278319

    แสนคิดถึงและห่วงหา
    คนไกลตาที่ห่างหาย
    อยากจะไปไปทักทาย
    เคียงข้างกายเธอเหมือนเดิม
    
    *-*กลอนแต่งได้ดีค่ะ*-*
  • แก้วประเสริฐ

    1 มิถุนายน 2547 19:54 น. - comment id 278372

    ความคิดถึงผูกพันกระสันต์จิต
    ความเหงาคิดจิตใจย่อมหวนหา
    ความผูกพันกันไว้ไม่ส่างซา
    ดุจเวลาชั่วโมงนาทีผูกพันกัน.
    
                         แก้วประเสริฐ.
  • หญิงสุ

    2 มิถุนายน 2547 10:05 น. - comment id 278738

    ขอบคุณมากมายค่ะสำหรับคำทักทายค่ะ
  • fatima

    2 มิถุนายน 2547 17:54 น. - comment id 278993

    คิดถึงก็บอกเค้าไปสิจ๊ะ ...
    เก็บไว้ทำไม...
    ไม่แน่นะ...เค้าก็อาจจะรอคำๆนี้จากเราอยู่ก็ได้...
  • หญิงสุ

    3 มิถุนายน 2547 15:44 น. - comment id 279431

    ฝากความคิดถึงไป
    แต่โดนลมพัดไปเลยไปไม่ถึง
    เราเลยได้แต่คิดถึง
    แค่คิดถึงเธอเพียงฝ่ายเดียว
    ..เจ็บลึกๆ นะ ..แอบเศร้าอยู่เล็กๆ จีะ..

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน