เป็นเพื่อนกันก่อน...ได้ไหม มันจะรวดเร็วเกินไปหรือเปล่า ฉันยังไม่พร้อมกับคำว่าเรา ยอมรับที่ผ่านมาก็เหงา...อยากมีคนรู้ใจ เธอกับฉันก็เพิ่งจะรู้จัก กับคำว่ารักจะเร็วไปไหม ให้เวลากันอีกนิด....เป็นเครื่องพิสูจน์ใจ เอางี้ดีไหม..เป็นเพื่อนกันไปสักพักนึง
2 มิถุนายน 2547 16:57 น. - comment id 278945
ไม่ขอเป็นเพื่อนเธอ ด้วยเสนอหัวใจให้เธอนั้น หากไม่รักฉันก็ลาไม่ว่ากัน แต่อย่าให้ฉันเป็นเพื่อนเธอนั้นอีกเลย *-*อยากเป็นมากกว่าเพื่อนค่ะ อิอิ กลอนแต่งได้ดีมากๆๆเลยค่ะ*-*
3 มิถุนายน 2547 14:12 น. - comment id 279373
อยากเป็นเพื่อน แต่ขอจับมือด้วยได้ด้วยใช่ไหม ให้โอบกอดในอ้อมกอด กอดเบาๆ ขอเป็นเพื่อน แล้วขอหอมแก้มหน่อยนะ จะไม่ให้น้ำตานองหน้าเพื่อน แล้วเราเป็นเพื่อนกันตลอดไป อยู่ข้างกายของเพื่อนตลอดกาล เราขอเป็นเพื่อนตลอดไปนะ
4 สิงหาคม 2547 14:48 น. - comment id 283255
ขอบคุณมากมาค่ะที่เข้ามาอ่านฟลงานของอ้อย ดีใจมากค่ะ อ้อ! ดีใจมากที่ได้เพื่อนเพิ่มอีกคน