รักไม่มีวันจางหาย

ปากกาสีดำ

ไม่ว่าทำอะไร
หัวใจฉันมีแต่เธอ
ฉันทั้งรักทั้งเพ้อ
ทั้งละเมิอถึงเธอทุกคืนวัน
วันใดฉันขาดเธอ
วันนั้นฉันคงสิ้นหวัง
เพราะฉันรักเธอเต็มพลัง
และเก็บรักนั้นฝังไว้ในใจ
				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน