คิดถึงอ้อมกอดของเธอ

ฉันเอง

ตอนนี้เธอคงจะนอนหลับสบาย
เธอคงจะมีความสุขกับเจ้าตัวเล็กนะ
เจ้าตัวเล็กนี่หละเป็นที่ยึดใจของเธอ
ก่อนหน้านี้เธอเคยนอนกอดฉันไม่เคยห่าง
เธอรู้ไหมฉันไม่มีใครนอนกอดฉันเลยนะ
ฉันต้องนอนกอดหมอนข้างแทนเธอ
มันต่างกันมากมายเลยนะแต่จะทำอย่างไรหละ
ฉันต้องยอมรับความเป็นจริงทั้งที่ไม่ต้องการ
แต่นี้ไปคงไม่อ้อมกอดจากเธออีกแล้วนะ
และฉันก็คงจะไม่ใครให้กอดด้วย
เธอรู้ไหมเธอทำให้ฉันเสียนิสัยจากฉัน
ที่ไม่เคยกอดใครไม่เคยเดินจูงมือใคร
เธอทำให้ฉันเคยชินแล้ววันนึงมันก็ขาดหายไป
มันเป็นช่วงระยะสั้นๆแต่มันก็ทำให้ฉันมีความสุข
ทำให้ฉันได้รับรู้ว่าอ้อมกอดและไออุ่นเป็นอย่างไร
ฉันแทบจะไม่เคยได้รับเลยนะตั้งแต่เด็กจนโต
เธอเป็นคนที่ทำให้ฉันได้รู้จักว่ามันเป็นอย่างไร
และเธอก็อีกนั่นแหละที่ทำให้ฉันต้องเจ็บปวด
ฉันไม่โทษเธอหรอกนะอย่างน้อยๆฉันก็ได้รับมัน
ถึงจะเป็นช่วงระยะเวลาสั้นๆแต่ฉันก็ไม่เคยลืม
ต้องขอบใจเธอด้วยนะที่ทำให้ฉันรู้ว่าความรักความอบอุ่นเป็นอย่างไร				
comments powered by Disqus
  • ผลิใบสู่วัยกล้า

    21 มิถุนายน 2547 16:24 น. - comment id 287700

    จงพยายามเข้านะครับ ................
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน