ระหว่างเรา

ธารินทร์


ไม่ใช่แค่ความรักเท่านั้น
ระหว่างเราคือความผูกพันกันมากกว่า
ไม่ใช่แค่คิดถึงทุกเวลา
แต่คือความห่วงหาอาทรกันและกัน
ระหว่างเราเป็นความเข้าใจ
ใช่เพียงแค่ใส่ใจกันเท่านั้น
ฟากฟ้าไกลแม้มากั้น
ไม่มีวันทำให้รักของเราจืดจาง
ไม่ใช่เพียงความรู้สึกดีดี
แต่คือความรู้สึกที่มีทุกทุกอย่าง
ใช่เพียงมีสายใยที่เบาบาง
แต่ระหว่างเราคือกันและกัน
				
comments powered by Disqus
  • The_idOL

    23 มิถุนายน 2547 23:40 น. - comment id 288908

    เพราะดีนะ
    ชอบจัง..
  • rain..

    24 มิถุนายน 2547 06:16 น. - comment id 289001

    ไพเราะ ..มากเลยคะ..
     เรน แวะมา ..  ทักทาย..อรุณสวัสดิ์ คะ..
  • ผู้หญิงไร้เงา

    24 มิถุนายน 2547 18:54 น. - comment id 289271

    ระหว่างเราคือความรักและภักดี
    ระหว่างเราคือความปราณีมอบให้
    ระหว่างเราคือลายแห่งสายใย
    ระหว่างเราคือใจใฝ่อาทรณ์
    
    *-*กลอนแต่งได้ดีมากเลยค่ะ*-*
  • ราชิกา

    26 มิถุนายน 2547 13:28 น. - comment id 290140

    คือ..ความรู้สึกจากส่วนลึกที่มีให้
    คือ..ความเข้าใจเราสองครองใจฝัน
    คือ..ความรักภักดีนี้ต่อกัน
    คือ..รักมั่นแม้นห่างไกลใจยังเคียง....ฯ
    
    บทกลอนซึ้งใจค่ะ..มาร่วมแจมนะคะ...
    
    
  • tiki

    23 กันยายน 2547 04:42 น. - comment id 336457

    dกลอนสวยค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน