Let me B the one

Jeminine

ไม่ว่าจะเป็นความเหงา หรืออ่อนไหว
ที่ทำให้เธอเปิดหัวใจมาสู่ฉัน
อาจเป็นเพียงความรู้สึกแค่ข้ามวัน
แค่คนเหงาสองคนมาพบกัน ตรงกลางทาง
เธออาจพร้อมจะลืมมันในพรุ่งนี้
แต่ความรักจะถูกเก็บไว้อย่างดีที่ใจฉัน
แม้ไม่ใช่คนเดียวที่เธอรัก..จากร้อยพัน
ขอเป็นเพียง หนึ่งคน ในร้อยพัน..ที่รักเธอ				
comments powered by Disqus
  • ลีน

    14 พฤศจิกายน 2544 05:53 น. - comment id 19317

    เพราะดีค่ะะะ.......
  • mono

    14 พฤศจิกายน 2544 05:59 น. - comment id 19320

    เหงา  เศร้า  แต่เพราะนะจ้ะ
  • เด็กนอกสังกัด

    17 พฤศจิกายน 2544 08:22 น. - comment id 19763

    เพราะจัง
  • ณธีร์

    17 พฤษภาคม 2545 16:18 น. - comment id 50324

    แอบมาอ่านกลอนชิ้นแรก ^__^

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน