...ฝากใจไว้...

keekie


ครั้งหนึ่งที่ มีมั่น ฝันในรัก
ครั้งที่พราก ห่างไกล ไม่เศร้าสร้อย
ครั้งหนึ่งนี้ มีฉัน นั้นเฝ้าคอย
ครั้งนี้ร้อย ห่วงหา มาให้เธอ
แค่สิ่งเดียว ที่เกี่ยว เหนี่ยวเราไว้
แค่ดวงใจ สองดวง รวมเป็นหนึ่ง
แค่ความรัก ฝากกันไว้ ให้ตราตรึง
แค่คำนึง ถึงกัน ไม่หวั่นไหว
ต่างต้องไป ตามทาง ทำหน้าที่
ต่างคนที่ ลิขิต ที่ขีดไว้
ต่างที่ทาง แต่ไม่ห่าง ร้างไปไกล
ต่างมีใจ ที่คงมั่น ไม่ผันแปร
ไปเถิดทำ หน้าที่  ดีที่สุด
ไปอย่าหยุด ตามฝัน ที่แน่แท้
ไปอย่าลับ หันหลัง กลับมาแล
ไปก็แค่ บางเวลา หาเป็นปี
ในเวลา ที่ว่าง ฉันยังคอย
ในใจร้อย  รักล้น ท้นทวี
ในความหมาย ที่ห่วง ดวงฤดี
ในที่นี้ มีฉัน นั้นเสมอ
บางครั้งหาก พลาดผิด คิดถึงฉัน
บางคืนวัน ที่ฝัน พลันละเมอ
บางทีแค่ นึกถึงกัน ก่อนน่ะเธอ
บางทีเผลอ ลืมไป ว่าใครคอย  
... แอบเอากลอนของพี่ชายใจดีมาให้เพื่อนเพื่อนในโพเอมอ่านค่ะ...อิอิอิ				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    23 กรกฎาคม 2547 12:59 น. - comment id 301764

    ครั้งหนึ่งที่มีมั่นฝันในรัก
    พร้อมปกปักรักมั่นฝันห่วงหา
    แถมด้วยรักร้อยถักเต็มอัตรา
    ฝากอุราไว้ชิดใกล้ใจเคียงครอง
    
    *-*กลอนน่ารักมากเลยค่ะ*-*
  • ฤกษ์(ไม่ได้ล๊อกอิน)

    23 กรกฎาคม 2547 17:59 น. - comment id 301800

    ครั้งที่หนึ่งถึงร้อยยังน้อยนิด
    แคสิ่งเดียวสะกิดไม่หวั่นไหว
    ต่างคนแต่ละอย่างนั้นต่างใจ
    ไปเถิดไปในเวลาอย่าเผลอตัว
    
    อยากรับฝาก...ง่า
  • ฤกษ์(ไม่ได้ล๊อกอิน)

    23 กรกฎาคม 2547 18:00 น. - comment id 301801

    ครั้งที่หนึ่งถึงร้อยยังน้อยนิด
    แค่สิ่งเดียวสะกิดไม่หวั่นไหว
    ต่างคนแต่ละอย่างนั้นต่างใจ
    ไปเถิดไปในเวลาอย่าเผลอตัว
    
    อยากรับฝาก...ง่า
  • magic

    23 กรกฎาคม 2547 21:23 น. - comment id 301847

    ฝากใจไว้
    ให้เธอกับฉัน
    ห่วงใยกัน
    ทุกวันเวลา
    
    ฝากความรัก
    พักพิงพึ่งพา
    จากศรัทธา
    และสัญญาต่อกัน
    
    ......................................
    มาร้องเพลงให้ฟังครับผ๊ม
    เคยได้ยินเพลงนี้อะเปล่า
    .......................................

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน