ใจเขาและใจเรา

กิ่งอ้อกะกดไผ่

ใจเขาเป็นใจที่เราไม่อาจหยั่งรู้ได้
ถ้าจะรู้ก็เมื่อเค้าได้เผยเป็นวาจา
อาจจะมีเพียงบางสิ่งที่พอรู้ได้เพียงการคาดเดา
แต่....ใจเราเองซิ...ที่เรารู้ดีที่สุด
เวลาที่เรารัก ...เราเลือกที่จะรักเอง
เวลาที่เราเจ็บ...เราคงไม่ได้เลือกที่จะเจ็บเอง
เวลาที่เราเศร้า...เราก็เศร้าเอง
แล้วเราจะมาเจ็บและเศร้า...เพื่ออะไรกัน
กลับไปซะ กลับไปเป็นคนเก่าคนเดิมดีกว่า
คนที่ไม่มีใคร...อย่างเดิม				
comments powered by Disqus
  • ฤกษ์ ชัยพฤกษ์

    1 สิงหาคม 2547 22:43 น. - comment id 304135

    กลับมารึยังล่ะ
    รอโอกาศที่ไม่มีใครอยู่พอดี
    มา comment  แล้วนะได้รางวัลอ๊ะเป่า
  • Robert TingNongNoi

    2 สิงหาคม 2547 05:23 น. - comment id 304201

    
    กลอักษรที่เรียงร้อยออกได้อย่างงดงามมีระเบียบ
    แต่..สามารถสื่อออกมาได้ถึงความสับสนในจิตใจ
    ทำได้ดีมาก แต่ถ้าวางอักษรแต่ละวรรคให้มันสั้น
    ลงจะสามารถสื่ออารมณ์ได้สมบูรณ์กว่านี้มาก๚ะ๛
    
    size>
  • ลูกกวาดสีฟ้า

    2 สิงหาคม 2547 08:50 น. - comment id 304247

    เนอะ นั่นสินะคะ ....คิคิ
    
    แวะมาทักทายค่า
  • )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((

    2 สิงหาคม 2547 12:01 น. - comment id 304323

    มาอ่านเป็นกำลังใจให้...นะครับ
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน