ปล่อยไป

ราเมือก

วันนี้คงถึงเวลาที่ต้องก้าวเดิน
จะเผชิญสิ่งใดเกินใจหมาย
อาจทนรับทนเจ็บเกินระบาย
ก็ไม่คลายว่าจักต้องเดินต่อไป
ในเมื่อเธอนั้นไม่เคยจะรักกัน
ก็อย่าไปฝันให้มันเกินใฝ่
ในเมื่อเธอนั้นอยากจะรอใคร
ก็เชิญไปรอคนนั้นของเธอ
พยายามทำทุกอย่างด้วยใจ
เฝ้าเข้าใจในเธอมาเสมอ
แต่ความฝันมันต่างจากที่เจอ
คงต้องปล่อยเธอแล้วเดินต่อไป				
comments powered by Disqus
  • Robert TingNongNoi

    15 สิงหาคม 2547 08:40 น. - comment id 312123

     
    อารมณ์ปลงแห่งดวงจิต
    ถ่ายทอดแฝงออกมาได้
    เนียนสนิทกับบทกลอน ๚ะ๛
    
    size> 
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน