รัก.....ต่างมุม

ราเมือก

ของสิ่งหนึ่งเมื่อมองกันในต่างมุม
ยิ่งเลือกสุ่มมองหายิ่งสับสน
ด้วยแตกต่างจากมุมมองของบุคคล
ดูเวียนวนวุ่นวายไม่คล้ายกัน
กว่าจะรู้จะซึ้งในทุกสิ่ง
กว่าใจนิ่งมองเห็นทุกสิ่งสรร
กว่าจะรู้จะเข้าใจในคืนวัน
ต้องรอกันไปนานสักเท่าใด
ด้วยคำรักเรานั้นไม่เหมือนกัน
ไม่อาจปันหัวใจใช่หวั่นไหว
ด้วยมุมมองคำรักเราช่างห่างไกล
แต่อย่างไรรักนั้นคงเป็นสิ่งเดียวกัน				
comments powered by Disqus
  • Robert TingNongNoi

    20 สิงหาคม 2547 15:14 น. - comment id 313565

     
    สั่งสอนได้ดีมีข้อคิดน่่าพิศวงมากครับ๚ะ๛
    
    size> 
    
  • มณี ปัทมะ ตารา

    20 สิงหาคม 2547 21:24 น. - comment id 313742

    เพียงมุมมองด้วยสายตาที่แตกต่าง
    มิกระจ่างธรรมดามนุษย์โลก
    คำว่ารักยังคงปนในทุกข์โศก
    สุดวิโยคหากแปรเปลี่ยนก็ข่มตรม
    
    ธรรมะสวัสดีค่ะ   คุณราเมือก
  • แทนคุณแทนไท

    21 สิงหาคม 2547 09:48 น. - comment id 313988

    สรุปจบได้ตรงใจผมนักครับ รักจักงามเป็นนิรันดร์ ความรักเป็นภาษาสากลครับ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน