จะมั่นคง...ในรัก(แท้)

บินเดี่ยวหมื่นลี้

ขอความรัก ห่วงใย ให้คงอยู่
เฝ้าคอยดู รักษาใจ ไม่เปลี่ยนผัน
แม้เวลา เคลื่อนคล้อย ลอยลับวัน
แม้เสี้ยวจันทร์ ลาลับ กับราตรี
แม้ภูผา สูงใหญ่ มลายสิ้น
แม้แผ่นดิน จมหาย ทลายหนี
 ทะเลเหือด แห้งหาย ในทันที
แม้โลกนี้ แตกดับ ลับเลือนกาล
ไม่เคยเปลี่ยน ความรัก ที่มีให้
ไม่เคยเปลี่ยน สายใจ ที่ขับขาน
ท่วงทำนอง เพลงรัก นานนับกัลป์
ทิวาวาน กึกก้อง ทำนองรัก
จะรักษา ความรัก ให้คงมั่น
จะรักษา ความฝัน ให้ประจักษ์
ว่ารักแท้ ต้องไม่แพ้ แน่คือรัก
แม้จะหนัก ให้ประจักษ์ ถึงรักแท้				
comments powered by Disqus
  • Robert TingNongNoi

    27 สิงหาคม 2547 12:50 น. - comment id 317544

     
        งามมากในจิoตนาการที่นำมา
    เทียบเคียง ร้อยเรียงความหมาย
    ของอักษร& อารมณ์ได้อย่างลงตัว ๚ะ๛
    
    size> 
    
  • มณี ปัทมะ ตารา

    27 สิงหาคม 2547 21:07 น. - comment id 317824

    รักหนอรักหนอหนอรัก
    รักหนักรักหน่ายหน่ายหนี
    รักแท้รักแท้แปรมี
    รักนี้รักนี้หนี้รัก...หนักเอย
    
    ธรรมะสวัสดีค่ะคุณบินเดี่ยวหมื่นลี้  และทุกท่านค่ะ
  • tiki

    3 กันยายน 2547 15:50 น. - comment id 323070

    มั่นคงดีค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน