กำลังใจจากเพื่อนๆในนี้ทำให้โลกน่าอยู่ค่ะ

ฉันเอง

ตื้นตันใจมากเลยค่ะที่เพื่อนๆแวะมาทักทายกันค่ะ
ปรกติแล้วตัวเองเป็นคนที่มีเพื่อนไม่มากค่ะ
แต่จะมีเพื่อนในโลกไซเบอร์นี้เป็นส่วนใหญ่ค่ะ
คุยๆ กันไปบางคนก็มีจุดประสงค์ไม่ค่อยดี
ไม่ใช่ในเวบนี้นะคะดิฉันคิดว่าหลายคนคงจะเจอะเจอ
เหมือนอย่างดิฉันเคยเจอมาแล้วค่ะดิฉันก็เลยเลิกคุยด้วย
ดิฉันเป็นคนรักการอ่านและการเขียนเป็นชีวิตจิตใจ
บางครั้งเรื่องบางเรื่องทำให้ฉันยิ้มได้และย้อนกลับไปอ่านใหม่
เรื่องที่ฉันชอบจะเป็นเรื่องสัตว์หรือว่าเรื่องเด็กๆ
ดิฉันเป็นคนหลากหลายค่ะ ชอบเรื่องฆาตรกรลึกลับ
เรื่องความจริงของคนอีกหลากหลายที่ด้อยโอกาส
ยังมีคนที่ด้อยโอกาสกว่าดิฉันอีกเยอะค่ะ
ดิฉันอยากทำอะไรเพื่อพวกนี้บ้างแต่ดิฉันไม่มีกำลัง
พอที่จะช่วยเหลือได้เต็มที่ทำเท่าที่สามัญสำนึกของฉันจะมี
มีคนเคยมาชอวนดิฉันไปทำงานที่ผิดกฎหมาย
ดิฉันปฎิเสธทันทีถึงแม้จะมีเงินมากองตรงหน้า
ดิฉันไม่ต้องการให้คนอีกจำนวนมากมายต้องมาหลงผิด
และงานแบบนี้มันได้เงินง่ายและมันก็ไปง่ายอีกอย่างนึง
มันไม่คุ้มกันเลยนะคะกับการที่จะแลกกับชีวิตที่อิสระ
มีเงินแต่ไปไหนมาไหนไม่ได้และไม่รู้จะถึงวันประหารเมื่อไร
ดิฉันไม่ต้องการได้เงินมาจากความหายนะของผู้อื่นค่ะ				
comments powered by Disqus
  • ผลิใบสู่วัยกล้า ( ไม่ได้ล๊อกอิน)

    1 กันยายน 2547 17:04 น. - comment id 321113

    แวะมาทักทาย
    และมาอ่านเป็นกำลังใจให้
    
    
  • Robert TingNongNoi

    1 กันยายน 2547 17:46 น. - comment id 321160

     
    เขียนออกมาได้ความรู้สึกจริงๆครับ
    อ่านแล้วสัมผัสได้ถึงความรู้สึกที่พรู่
    พรั่ั่งออกมาเลยครับเลยครับ เก่งมาก ๚ะ๛
    
    size> 
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    1 กันยายน 2547 22:29 น. - comment id 321387

    เป็นความคิดที่ถูกต้องแล้วค่ะ เงินไม่ใช่พระเจ้าค่ะ  แม้มีเงินแต่หาความสุขไม่ได้ก็อย่ามีเลยค่ะ  คุณอยู่ตอนนี้สบายกว่าเยอะค่ะ ดีแล้วค่ะที่ปฏิเสธเห็นด้วยเป็นอย่างยิ่งค่ะ
  • Sandsun

    1 กันยายน 2547 22:56 น. - comment id 321422

    มาแจมด้วยคนครับ
    
    เห็นด้วยเลย
    กับ คห.1,2,3
    หุๆๆๆๆ
  • tiki

    2 กันยายน 2547 11:00 น. - comment id 321754

    คิดดีแล้วค่ะ คนเราไม่ได้อยู่ในโลกนี้ หรือ โลกหน้า ด้วยเงิน
  • กอกก

    2 กันยายน 2547 15:22 น. - comment id 322008

    มาเป็นกำลังใจให้นะคะ
    รู้ว่าคุณเป็นคนที่ผจญโลกนี้อย่างเข้มแข็งมาก
    อย่าเพิ่งท้อแท้นะคะ
    ขอเป็นกำลังใจให้ค่ะ
    สวัสดีค่ะ..มิตรใหม่
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน