เพียงพอไหม

japan

ความรักที่มีนั้นเพียงพอไหม
ทำไมจึงดูเฉยชา..ไม่มีเยื่อใย
ฉันรักเธอด้วยหัวใจที่ทีมี
ไม่ว่าไกลแค่ไหนก็ยังมีรัก
แต่ไม่เคยรู้เลยสักครั้งว่าเอมีใจ
ช่วยบอกทีให้แนได้ยิน
เพื่อให้ฉันมีแรงสู้ต่อ
ไม่ท้อ ไม่หวั่นไหวที่จะรักเธอ
เธอไม่เคยใยดี กับฉันสักที
จะกี่เดือน ที่ทุ่มลงไป
เอไม่เคยเห็นความดี
ฉันได้แต่รอ รอความรักจากคนดี....ที่ลืมกัน				
comments powered by Disqus
  • japan

    3 กันยายน 2547 17:45 น. - comment id 323149

    dก้อช่วยมาพิจารณามานะอย่าเลยไปนะคะอ่านแล้วก็โพสไว้ด้วยนะ
  • Robert TingNongNoi

    3 กันยายน 2547 17:52 น. - comment id 323154

     
    เขียนได้รันทดเศร้า อ่านแล้วใจเหงาเลยครับ
    ความรักเป็นทานครับ     มันคงไม่สัมฤทธิ์ผล
    บุญในทันทีที่กระทำหรอกครับ   คงต้องคอย
    ใจเย็นรอคอยไปครับ   เดี๋ยวมันก็กลับมาเอง
    เขียนได้ดีมากครับ ให้อารมณ์เศร้าได้ลึกมาก ๚ะ๛
    
    size> 
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน