เธอไม่รัก

japan

เธอไม่รัก..ฉัน...ไม่บอกกัน
ปล่อยให้ฉันอยู่กับความภักดี...ที่มีให้
รักใหม่..ที่มีนั้นคงหวานชื่น
จึงปล่อยให้รักเก่า อย่างฉัน ...ต้องกลืนนําตา
				
comments powered by Disqus
  • japan

    3 กันยายน 2547 18:05 น. - comment id 323160

    นั้ตามันค็มมากเลยร้องจนหมดก็ไม่มีใครมารักเรา
  • Robert TingNongNoi

    3 กันยายน 2547 18:20 น. - comment id 323172

     
    แต่งได้เศร้าซึ้งกินใจมากเลยครับ ๚ะ๛
    
    size> 
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน