พ่อของชาติ

เชษฐภัทร วิสัยจร

๑) ศัพท์ศรีกวีสรร
นววรรณสวรรยา
วาทีสุวีรา
มธุรสจรดสาร
๒) เฉลิมชนมพรรษา
ปรมากิดาการ
ก้องหล้าทิวาวาร
รติซ้องพสกไทย
๓) ราชาพระภูมี
นรสีห์นิรัติศรัย
ผ่านฟ้านิรามัย
นฤมิตรวิจิตรพร
๔) พระราชกิจจา
กรุณา ธ อาทร
ปัญหาประชากร
ธ สิแก้บ่แชเชือน
๕) ยามฟ้าสิอาเพศ
ปิตุเรศเสด็จเยือน
ผิดหลง ธ ทรงเตือน
ปฏิวัติขจัดกลี
๖) กวาดร้ายและคลายทุกข์
อภิสุขเกษมศรี
ทิวาและราตรี
อติราชธำรง
๗) วาทีอภิวาท
นฤนาทะรามรงค์
จักรีรวีวงศ์
สิถวายพระพรชัย
๘) ขอทรงพระสำราญ
นฤมาล นิรามัย
สุขเกษมพระหฤทัย
ทุรภัยมลายเทอญ				
comments powered by Disqus
  • tiki

    6 กันยายน 2547 23:21 น. - comment id 325701

    มาร่วมถวายพระพรด้วยค่ะ
  • )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((

    7 กันยายน 2547 06:52 น. - comment id 325828

    สวัสดีครับ
    
    มาอ่านกลอนเพื่อเป็นกำลังใจให้คนที่แสนดี
    
    และจะเป็นกำลังใจให้ต่อไปเรื่อยครับ
    
    
  • Robert TingNongNoi

    7 กันยายน 2547 16:37 น. - comment id 326222

     
    ขอทรงพระเจริญครับ ๚ะ๛
    
    size> 
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน