พลังใจแห่งความฝัน

ทะเลกลางคืน

				
comments powered by Disqus
  • Completely

    12 กันยายน 2547 19:48 น. - comment id 329813

    ความหมายดีจัง ...  ชอบค่ะ
    
    เจ้าชายหล่อ ราชรถ งดเสียที
    เรื่องอย่างนี้มีให้จำในตำนาน
    ... สะใจจริงๆ
  • ลอยไปในสายลม

    12 กันยายน 2547 21:10 น. - comment id 329873

    สร้างความหวังเยอะๆนะคะ สักวันสิ่งที่หวังไว้จะเป็นจริง
    
    หวังว่า สักวันจะพบ
    หวังว่า ไม่จบง่ายง่าย
    หวังว่า รักไม่กลับกลาย
    หวังว่า โลกมลายไม่สิ้นเธอ...
  • ผู้หญิงไร้เงา

    13 กันยายน 2547 00:16 น. - comment id 330028

    ฝันเถอะนะหากฝันสร้างวันหวาน
    ให้เหมือนดั่งตำนานกาลสดใส
    ฝันเถอะฝันหากเธอนั้นสุขใจ
    ก็จงฝันเรื่อยไปให้สุขจริง
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((

    13 กันยายน 2547 06:56 น. - comment id 330160

    สวัสดีครับ.............
    
            เข้ามาอ่ากลอนเพื่อเป็นกำลังใจให้คนดี
    
    ตื่นแต่เช้าลืมตาขึ้นมาแจม
    เช้าวันนี้หน้าชะแล่มจิตแจ่มใส
    เข้ามาอ่านข้อความจากข้างใน
    ส่งดวงใจและคำเป็นกำลัง
    
    
  • น้องเติ้ล

    30 กันยายน 2547 22:25 น. - comment id 341790

    สำหรับคนที่ชอบเพ้อเจ้อ...ล้อเล่นน่า

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน