อย่านะอย่าแม้แต่จะคิด ก็สัญญากันแล้วไง ว่าจะไม่แตะต้องมันอีก แล้วไยไปคิดถึงมัน เลิกแล้วให้เลิกไป เพื่อตัวเองนะไม่ใช่ใคร ที่บอกที่เตือนเธอ เพราะฉันห่วงใย ไม่ใช่ชอบวุ่นวายอะไร ก็เพราะห่วงใยเธอจริงๆ ถึงได้เตือนสติกันทุกวัน กลัวเธอลืมแล้วหันกลับไปกิน เธอก็รู้ใครก็รู้ กินแล้วมันไม่ดีที่ตรงไหน อยากให้เข้าใจ ความหวังดีที่ฉันมีให้เธอ
13 กันยายน 2547 07:14 น. - comment id 330186
มาอ่านเป็นกำลังใจ
13 กันยายน 2547 11:26 น. - comment id 330237
^__^ ก็คนมันหิวน่ะดิคะ
13 กันยายน 2547 15:16 น. - comment id 330321
แวะมาให้กำลังใจนะครับ เขียนได้ดีมาก ๆ เลยครับ +-*-+-*-+ +-*-+-*-+ปู้ชายอารมดี๊ดี+-*-+-*-+ +-*-+-*-+
13 กันยายน 2547 22:39 น. - comment id 330697
ตอบ ผลิใบสู่วัยกล้า คนเมืองลิง พี่เมกกะ น้องหวาน กิงวันละนิด แค่จิตแจ่มใส เองคับ
13 กันยายน 2547 22:59 น. - comment id 330727
55555555วันละลังเนี่ยนะคะนิดคิกๆๆๆๆไม่นิดแย้วมั้งค่ะอิอิอิอิอิอิ http://www.kapook.com/musicstation/newmusicstation/play.php?id=464 เพราะเธอเป็นคนดี