:Pฉันน่ะมันรักตัวเอง:P

ความทรงจำ

ไยเธอคนดีถึงมองฉันแบบนั้น
เรารู้จักกันมานาน...ผูกพันกันมาก็มาก
ไยเธอถึงไม่เข้าใจกัน 
หรือทุกวันที่คบ...ที่เจอะเจอกัน
เธอมองเห็นแต่เพียงเปลือกภายนอก
ไม่ใช่จิตใจเปล่าๆ...ที่ไม่มีค่ามากมายอะไรดวงนี้
เธอกล่าวหาว่าฉันเห็นแก่ตัว
รักแต่ตัวฉันเอง ฉันถึงไม่ปล่อยเธอไป
ใช่...ฉันยอมรับ ฉันรักตัวเอง
และคงอยู่ไม่ได้ถ้าขาดเธอ ใจดวงนี้มันรู้อยู่เต็มดวงใจ
ถึงได้ยื้อ..ได้รั้ง..ได้ทำทุกอย่างเพื่อไม่ให้เธอไป
ในเมื่อรู้อย่างนี้ เธออย่าจากฉันไปอีกเลย..จะได้ไหม
ฉันทำผิดอะไร ทำไมไม่บอกฉัน
ตัดสินกันว่าฉันรักตัวเอง เห็นแก่ตัว แล้วมาจากไป
มันเป็นข้ออ้างของคนเปลี่ยนใจมากกว่าล่ะมั้ง
ฉันรักตัวเอง แต่ก็ยังรักเธอได้ แล้วเธอล่ะ
ไม่ได้รักตัวเธอเองหรืออย่างไร 				
comments powered by Disqus
  • แม่มดน้อยค่ะ

    15 กันยายน 2547 16:50 น. - comment id 331977

    อืมม์
    ไม่ตีกันหรอก
    อ่านเข้าใจ
    
    บางทีความรักก็ทำให้เรารักตัวเองมากขึ้น
    และ
    ถ้าไม่รักตัวเองแล้วจะไปรักคนอื่นได้ไงล่ะ
    แต่ก็นั่นแหละ
    อิสระอาจจะเป็นปุ๋ยที่ดีอย่างนึงที่ต้องมอบให้ต้นรักของเรา
    
    
    เน๊อะ...
    
    =^_________^=
    
  • ฟา

    16 กันยายน 2547 14:50 น. - comment id 332531

    ^__________________^*
  • ปากกาออนไลน์

    26 กันยายน 2547 11:46 น. - comment id 338353

    หวัดดีคะ...
    
    
     แต่งเองได้ขนาดนี้ก้อดีแล้ว เพราะไม่เพราะไม่ใช่ปัญหา ขอหั้ยเราแต่งออกมาจากใจก้อพอ ^__^..♡..
    
    
    ..♡..ผู้หญิงอ่อนไหว...แต่ไม่อ่อนแอ..♡..
    
    
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน